จิน จีมิน BTS เปิดเผยสิ่งที่เหล่าสมาชิกวง BTS เก็บไว้ในตู้เย็นของพวกเขา! จะมีอะไรบ้างนะ?

          รายการ Please Take Care of My Refrigerator ร่วมด้วย 2 หนุ่มจิน จีมิน จาก BTS ได้เปิดเผยว่ามีอะไรอยู่ในตู้เย็นของวง BTS บ้าง!

          รายการ Please Take Care of My Refrigerator ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาและเปิดเผยให้เห็นว่ามีอะไรอยู่ในตู้เย็นของหนุ่ม ๆ วง BTS ซึ่งจีมินยอมรับว่าเขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าอะไรอยู่ในตู้เย็นบ้างก่อนที่จะถูกยกจากที่หอพักมาที่รายการ

          จินกล่าวเสริมว่า "จองกุกติดต่อมาที่ผมก่อนหน้านี้ถามผมว่า 'ตู้เย็นเราหายไปไหน?'"

          จินแสดงความเห็นอีกว่า "ตู้เย็นของเราจริง ๆ แล้วจะเน้นไปที่เครื่องสำอางมากกว่าอาหารครับ หนุ่ม ๆ ถึงขั้นเอาอาหารออกมาเพื่อเอาเครื่องสำอางเข้าไปวางด้วย"

          จากนั้นเหล่า MC ก็เปิดดูในตู้เย็นว่ามีอะไรบ้าง

          แรกเลยพวกเขาชี้ไปที่ขวดน้ำลูกแพร์ที่จีมินบอกว่าเขาชอบมันมาก ๆ และยังมีเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกมากมาย MC เจอถุงน้ำผลไม้ดีท็อกซ์ซึ่งจินบอกว่าเพื่อนให้มา เมื่อพวกเขาดูก็พบว่าน้ำผลไม้ดังกล่าวหมดอายุเมื่อเดือนกรกฎาคมของปีที่แล้ว พวกเขายังค้นพบอาหารบางอย่างอยู่ในตู้เย็นด้วย

          MC พบภาชนะบรรจุกิมจิในตู้เย็นแต่จินและจีมินบอกว่าพวกเขาไม่รู้เลยว่าเป็นของใคร "วันนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้เห็นมัน" จีมินกล่าว

          เมื่อพวกเขาเปิดถุงออกพิธีกรพบกิมจิอยู่ในภาชนะแต่ในถุงกลับว่างเปล่า ทำให้ทุกคนในรายการงง ในตู้เย็นยังมีเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ประมาณ 2-3 ขวด และจินบอกว่าเขา จองกุกและจีมินชอบดื่มด้วยกันในช่วงวันสุดท้ายหลังการทัวร์ ในขณะที่คนอื่น ๆ ไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่

          พิธีกรมองหาพวกผักในตู้เย็นและค้นพบหัวหอม 2 หัว ในช่องแช่แข็งมีไส้กรอกอกไก่และเมื่อถามถึงเรื่องนี้หนุ่ม ๆ ตอบว่า "เราเคยกินแค่อกไก่เฉย ๆ แต่ตอนนี้พวกเราหาเงินได้เยอะขึ้นแล้ว พวกเราเลยพูดว่า ลองมาเปลี่ยนเป็นอะไรที่อร่อยขึ้นกันเถอะ" จินบอก

          นอกจากนี้พวกเขายังค้นพบเนื้อหมูในตู้ซึ่งจินบอกว่าเอาไว้ย่างสำหรับโอกาสพิเศษ นอกเหนือจากนั้นตู้เย็นก็อุดมสมบูรณ์ไปด้วยรามยอน อาหารกระป๋องและซีเรียล

ผลงานล่าสุดของ BTS

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ