นัมแทฮยอน ปฏิเสธข่าวลือ เดตกับ ซนดัมบิ หลังจากคลิปวีดีโอคู่แพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ต

          นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) โพสต์อินสตาแกรมปฎิเสธข่าวลือเรื่องที่กำลังเดตกับ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ที่ตอนนี้กำลังแพร่กระจายไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต

 

          ล่าสุด คลิปวีดีโอระหว่างนัมแทฮยอน และซนดัมบิ เป็นที่สนใจของชาวเน็ต ซึ่งทั้ง 2 คนได้ถ่ายคลิปวีดีโอผ่านแอพพริเคชั่นที่ชื่อว่า Kwai

          ซึ่งตอนนี้แอพพริเคชั่นดังกล่าว กำลังเป็นกระแสนิยมอย่างมากในเกาหลี เพราะเหล่าคนดังจำนวนมากได้อัพโหลดคลิปผ่านบัญชีโซเชียลต่างๆ อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าคลิปวีดีโอจะถูกอัพโหลดลงแอพนี้อัตโนมัติ ยกเว้นอินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์ที่จะต้องเอาคลิปวีดีโอไปโพสต์เอง

 

          นี้เป็นคลิปวีดีโอที่ นัมแทฮยอนและซนดัมบิ ได้บันทึกไว้ ซึ่งเป็นวีดีโอน่ารักๆ ที่ถ่ายด้วยกันผ่านแอพดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ในขณะที่คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ในแอพ ก็กลายเป็นจุดสนใจของชาวเน็ตทันที ซึ่งทำให้คิดว่าทั้ง 2 คนนั้นกำลังเดตกันอยู่

 

          ตั้งแต่ที่มีข่าวลือเรื่องการเดต นัมแทฮยอนได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อแก้ข่าวลือโดยการโพสต์ภาพข่าวลือต้นฉบับแล้วเขียนแคปชั่นว่า “ผมคิดว่ามันเป็นไปได้ที่หลายคนจะเข้าใจผิด ผมขอโทษ เราไม่ได้เดตกันแน่นอน

          เขายังเขียนอีกว่า “หลังจากที่ได้ยินข่าวมา และผมก็ได้ค้นหาชื่อตัวเอง ผมเห็นว่า มีหลายคนเข้าใจผิดหลังจากที่เห็นคลิปวีดีโอในแอพ ระหว่างผมและเพื่อนสนิท(พี่สาว)...

          “...ผมเข้าใจ มันเป็นไปได้ที่จะเข้าใจผิด เพราะว่าเราดูใกล้ชิดกันมาก แต่มันเป็นการออกแบบของแอพ ถ้าเราเอาหน้าห่างกัน ภาพหูกระต่ายก็จะไม่ขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีหูกระต่ายในขณะที่เราอยู่ใกล้กัน...

          “... ซนดัมบิและผม เป็นแค่เพื่อนกัน เราไม่ได้คบกัน เราไม่ได้เดตกันแน่นอน ผมอยากจะขอโทษแฟนคลับทุกคนด้วยครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG souththth xodambi

ขอบคุณภาพจาก Twitter namtaeupdates 

ขอบคุณคลิปจาก Youtube RUA TV

ขอบคุณคลิปจาก Twitter semangkamuda

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ