ทาโบล พยายามเต้นเพลง FIRE ของ BTS เพราะไปสัญญากับแฟนคลับไว้

          ล่าสุด ทาโบล (Tablo) ได้แชร์ภาพถ่ายหน้าจอโทรศัพท์ ซึ่งเป็นห้องแชทระหว่างเขาและ ชูก้า (SUGA) จาก BTS แร็ปเปอร์หนุ่มได้ขอให้หนุ่มชูก้าสอนเขาเต้น  

 

          หลายคนต่างตื่นเต้น แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมเขาถึงต้องพยายามที่จะเรียนเต้นเพลง FIRE ดังนั้น เราลองย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้น นั่นคือ ข้อความทวิตเตอร์ ที่ทาโบลและเมมเบอร์ได้ทวีตไว้ ในปี 2015

          ข้อความทวิตเตอร์นั้นคือ ทาโบลและเหล่าเมมเบอร์ ได้ให้สัญญากับแฟนคลับ ว่าจะอัพโหลดคลิปวีดีโอเต้นของพวกเขา ถ้าหากว่า MV เพลง Born Hater มียอดวิวถึง 10 ล้านวิว

 

          ด้วยคือซื่อสัตย์ ทาโบลเผยว่า เขาไม่คิดว่า MV นี้จะมียอดวิวถึง 10 ล้านวิว เพราะว่ามันเป็นเพลงเรท 19+ และนั่นหมายความว่า ผู้ชมจะต้องยืนยันตนว่าอายุของพวกเขาสามารถเข้าชมได้

          แค่คิดว่าจะได้เห็นทาโบลเต้น ก็ทำให้ชาวเน็ตตื่นเต้นแล้ว และมันจะเกิดขึ้นจริง MV เพลง Born Hater ทะลุยอดวิว 10 ล้านวิวในช่วงซัมเมอร์ ในความรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้

          ทาโบลได้ทวีตไว้ว่า “สัญญาเป็นสัญญา... ช่วยให้เวลาผมหน่อยนะครับ ขอผมไปเรียนเต้นก่อน แล้วผมจะแสดงให้คุณเห็นในคอนเสิร์ตของ Epik High ในช่วงฤดูใบร่วงนี้

 

          ในขณะที่เขากำลังมามองไอเดียในการเต้น ทาโบลก็ได้ยินเพลง FIRE ของ BTS จึงสนใจ ตอนนี้แฟนๆ ก็รู้แล้วว่าทำไมเขาถึงติดต่อชูก้าให้สอนเขาเต้น และแฟนๆ ก็จะเห็นคุณพ่อของน้องฮารุซ้อมเต้นอย่างหนัก

          แต่ก็ไม่สามารถกลายเป็นนักเต้นได้ในชั่วข้ามคืน เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาโบลได้ทวีตว่า “มันจะเป็นการโกงมั้ย ถ้าผมเต้นเพลง FIRE ช้ากว่าต้นฉบับ 70%... แค่ช้ากว่าเดิม 50% ก็ยากมากแล้ว” แต่ชาวเน็ตก็ไม่ปราณี ตอบกลับไปว่า “เต้นเร็วคูณ2 เป็นที่นิยมในตอนนี้นะ

          ตามที่ทาโบลกล่าวไว้ สัญญาเป็นสัญญา คอนเสิร์ตของ Epik High มีตารางแสดงในวันที่ 3 และ 4 พฤศจิกายนนี้ แฟนๆ กำลังคาดหวังกับการแสดงนะจ๊ะ คุณพ่อฮารุ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณภาพจาก Twitter blobyblo

ขอบคุณภาพจาก IG epik_high

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ