ซนนาอึน APINK ได้รับคำขู่วางระเบิดอีกครั้ง + มีการเปิดเผยว่าคำขู่มาจากคนคนเดียวกัน

         ชายคนที่ขู่จะฆ่าและวางระเบิดต่อ APINK เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้ขู่วางระเบิดอีกครั้งในงานที่มีซนนาอึน APINK เข้าร่วม

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม มหาวิทยาลัยดงกุก (Dongguk University) ได้รับคำขู่วางระเบิดในงานอีเว้นท์ที่มีคนดังเข้าร่วม เช่น ซนนาอึน APINK, อีคยองคยู, แชจองอันและอื่น ๆ งานนี้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติต่าง ๆ

          หลังจากที่ได้รับรายงานว่ามีการขู่วางระเบิด ทางมหาวิทยาลัยดงกุก (Dongguk University) ได้แจ้งตำรวจเพื่อส่งไปยังที่เกิดเหตุทันที แหล่งข่าวจากฝั่งซนนาอึนแสดงความเห็นว่า "ตำรวจกลับไปที่สถานีของพวกเขาหลังจากเสร็จสิ้นการสืบสวน ยังดีที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

          แหล่งข่าวจากมหาวิทยาลัยดงกุก กล่าวว่า "เรากำลังจะเริ่มต้นงานในช่วง 14.00 นาฬิกา แต่ตำรวจขอให้เราเลื่อนเวลางานออกไปจนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้น หลังจากที่ได้รับการยืนยันว่าไม่มีระเบิดแล้วเราเริ่มงานในเวลา 14.20 นาฬิกา"

          มีการเปิดเผยว่าชายคนเดียวกันกับที่เคยขู่วางระเบิดเมื่อเดือนมิถุนายนบอกว่าเขาวางระเบิดไว้ที่งานโชว์เคสของ APINK ก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวจากฝั่งซนนาอึนระบุว่าปัจจุบันผู้ร้ายอยู่ในต่างประเทศและมีข้อมูลส่วนตัวของผู้ร้ายและทางตำรวจสากลจะจับกุมเขา เนื่องจากผู้กระทำผิดไม่ได้ถือสัญชาติเกาหลี อย่างไรก็ตามจะต้องใช้เวลาสักระยะเพื่อนำตัวเขามาดำเนินคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : marcellasne_

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ