โนแทฮยอน พูดถึงปฏิกิริยาของฮาซองอุน Wanna One ตอนที่ JBJ เดบิวต์!

            เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม JBJ ได้จัดงานแถลงข่าวสำหรับงานโชว์เคสเดบิวต์มินิอัลบั้มแรกของพวกเขา Fantasy

            ในระหว่างงานแถลงข่าว สมาชิกในวง โนแทฮยอน ได้เปิดใจเกี่ยวกับวงของพวกเขาที่ถูกสร้างขึ้นผ่านพวกเขาที่เคยออกรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

          โนแทฮยอน กล่าวว่า "พวกเราจะได้โปรโมทช่วงเวลาเดียวกันกับ Wanna One RAINZ และเพื่อนคนอื่น ๆ จาก Produce 101 ซีซั่น 2 และพวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่มันเป็นการแข่งขันที่เป็นมิตร"

           ถึงกลุ่ม JBJ เขาบอกว่า "พวกเราคือวงไอดอลที่เพิ่งจะเริ่มต้น ถึงแม้ว่าการแข่งขันคือการแข่งขัน แต่เพราะว่าพวกเราเป็นกลุ่มที่แฟนคลับสร้างขึ้น เราคิดว่าพวกเราน่าจะได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ ผมคิดว่า 1 ในจุดแข็งของเราก็คือพวกเราทำฝันของแฟน ๆ ให้เป็นจริง"

         ในขณะเดียวกัน Wanna One เดบิวต์ก่อนหน้า JBJ และเป็นรุ่นพี่ของ JBJ ในวงการ โนแทฮยอนแสดงความเห็นว่า "ผมได้พบกับฮาซองอุน Wanna One สักพักมาแล้วละ (ฮาซองอุนกับโนแทฮยอนคือสมาชิกจาก HOTSHOT) เขาบอกผมว่าเขาเห็นทีเซอร์ของเราและคิดว่ามันเจ๋งมาก แถมปล่อยมุกด้วยว่าเขาเป็นรุ่นพี่ผม" เรื่องนี้กลายเป็นมุกตลกของพวกเขาเพราะว่าก่อนหน้าที่โนแทฮยอนจะมาเดบิวต์กับ JBJ เขาและสมาชิกคนอื่น ๆ ใน HOTSHOT ได้พูดว่าฮาซองอุนจะต้องปฏิบัติกับพวกเขาในฐานะที่พวกเขาเป็นรุ่นพี่ (HOTSHOT เดบิวต์ก่อน Wanna One)

            ในขณะเดียวกัน JBJ ก็ปล่อยเพลงและมินิอัลบั้มของพวกเขาออกมาในวันที่ 18 ตุลาคมด้วย

          ผลงานของ JBJ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ