ฮีชอล Super Junior เผย ไม่สามารถร่วมคัมแบ็คกับวงได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

          ฮีชอล (Heechul) จากวง Super Junior ได้เขียนข้อความถึงแฟนๆ เพื่ออธิบายว่า ทำไมเขาถึงไม่สามารถร่วมโปรโมทเพลงกับวงได้อย่างเต็มที่

 

          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ฮีชอลได้แชร์ภาพถ่ายลงในอินสตาแกรม ซึ่งในแคปชั่นนั้น เขาได้เผยว่าเขายังคงได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุทางรถยนต์อยู่ ไอดอลหนุ่มได้เผยอาการเจ็บที่ยังมีอยู่ และขอโทษแฟนคลับที่ไม่สามารถร่วมโปรโมทได้อย่างเต็มที่ อย่างที่เขาหวังไว้

          ในแคปชั่นนั้น ระบุว่า..

          “อย่างแรก ผมเขียนข้อความนี้ขึ้นมาเพื่อขอโทษเหล่าเมมเบอร์ของผมจากใจ ที่ผมสัญญาแล้ว ว่าจะไม่โพสต์ข้อความนี้ลงในโซเชียลมีเดีย..”  

          “... ทุกคนต่างทราบดี ว่าผมไม่สามารถใช้ขาซ้ายได้ดีนัก เพราะเคยประสบอุบัติเหตุเมื่อ 11 ปีก่อน...”

           “... แต่ผมก็ยังร่วมโปรโมท และร่าเริงเสมอโดยที่ไม่แสดงออกเลยว่ามันเจ็บแค่ไหน แต่ผมเดาว่ามันเป็นเพราะว่าเวลาที่เจ็บ มันยาวนานเกินไป มันทำให้ผมเริ่มกลัว อย่างที่ผมเคยพูดในรายการ ‘Life Bar’ ล่าสุด ว่าข้อเท้าของผมมันเริ่มเจ็บบ่อยและมากขึ้นเรื่อยๆ...”

           “... ผมบังคับให้ตัวเองร่าเริง เมื่อคนรอบตัวผมพูดว่า ‘มันจะดีขึ้นเมื่อผ่านไปแล้ว 10 ปี’ ‘คุณแค่หาข้ออ้างไม่ยอมเต้นหรือเปล่า’ ผมได้ออกรายการวาไรตี้โชว์ตั้งแต่ผมเดบิวท์ และผมก็มีชีวิตที่มั่นคงและมีความสุขเพราะรายการวาไรตี้โชว์ ผมคิดเสมอว่า ผมต้องการมอบเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม...”

          “... ผมพยายามจะคิดในแง่บวก และบังคับใจตัวเองว่า ‘ผมโอเค’ ‘เดี๋ยวก็หาย’ แต่สุดท้ายความรู้สึกเจ็บก็มีมากขึ้น เมื่อร่างกายของผมมันรับไม่ไหว และสุดท้าย Super Junior ก็จะคัมแบ็คในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้แล้ว มันเป็นการคัมแบ็คหลังจากที่รอมานาน เหล่าเมมเบอร์ แฟนๆ และทุกๆคน ถูกกระตุ้นแล้ว รวมทั้งตัวผมด้วย...”

           “... อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถร่วมโปรโมทได้ ผมอยากจะขอโทษจากใจอีกครั้ง ไปยังเหล่าเมมเบอร์และแฟนๆ ที่รอผมอยู่ ผมแค่ไม่มีความมั่นใจ ผมไม่สามารถเผชิญหน้ากับเมมเบอร์และแฟนๆได้...”

           “... ถ้าผมสามารถและเป็นไปได้ ผมจะโปรโมทวง ผ่านรายการวาไรตี้โชว์แทน! ผมจะยิ้มและยอมรับการทำกายภาพบำบัด ด้วยความเต็มใจและมีกำลังใจ ตอนนี้ผมได้เขียนข้อความที่ผมอยากบอกจบจนแล้ว และผมต้องขอโทษทุกคนที่อาจจะรู้สึกไม่ดีกับโพสต์ที่เห็นแก่ตัวของผม...”

           “... ยังไงก็ ทุกคนดูแลตัวเองด้วยนะครับ ระวังอากาศหนาวด้วยไม่ว่าคุณจะขี้เกียจแค่ไหนก็ตาม โปรดคาดเข็มขัดนิรภัยเมื่อคุณต้องขับรถด้วย...”

          “... ขอบคุณครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG kimheenim

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ