อีกวางซู ปล่อยมุขว่ายูแจซอกคือเหตุผลที่ทำให้เขาไม่สามารถออกเดทได้

          ในตอนล่าสุดของรายการ Running Man ของ SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม อีกวางซูทำให้ทุกคนหัวเราะเกี่ยวกับมุขของเขาที่พูดถึงยูแจซอก

          สมาชิก Running Man ต้องต่อสู้กันเพื่อหาว่าใครจะเป็นคนที่ต้องไปร่วมทริปสุดโหดกับอีกวางซูกับบทลงโทษ Australian Cafe of Death คนที่ชนะจะถูกขีดรายชื่อออกจากผู้ท้าชิงและปล่อยให้สมาชิกที่เหลือไปลุ้นกันเองว่าใครจะเป็นคนที่โชคร้าย

          ในการแข่งขันเกมส์รอบที่ 2 สมาชิกต้องเดาคำตอบที่คนโสดเลือกมากที่สุดในแบบสำรวจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ยูแจซอกโม้ว่าเขาจะต้องตอบถูกแน่ ๆ เพราะเขาเป็นคนให้คำปรึกษาเรื่องการเดทกับอีกวางซูและอีกวางซูยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

          ในคำถามจากทีมงานถามว่า "ตอนดึก คุณได้รับข้อความจากใครสักคนที่คุณสนใจอยู่และข้อความนั้นเขียนว่า 'คุณทำอะไรอยู่?' 'คำตอบของคุณคืออะไร?' "

          ยูแจซอกเลือกคำตอบที่ 3 คือ "ผมย้ำอยู่ตลอดเลยครับว่าผมเป็นคนที่ยุ่ง โดยการบอกว่า 'ฉันไม่เห็นข้อความเพราะว่ากำลังทำงานอยู่' "

          ทีมงานเปิดเผยว่านั่นคือคำตอบที่ต่ำที่สุดแค่ 4% เท่านั้นและอีกวางซูทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการบอกว่า "นี่เป็นเหตุผลที่ผมไม่สามารถออกเดทได้ ผมยังคงได้รับคำแนะนำเรื่องความสัมพันธ์จากยูแจซอกอยู่!"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : sbs_runningman_sbs

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ