PD รายการ The Master Key พูดถึงสมาชิกแต่ละคนว่าเป็นยังไงบ้างในการถ่ายทำ!

          อิมฮยองแทก โปรดิวเซอร์ของรายการวาไรตี้โชว์ The Master Key ของ SBS ได้พูดถึงสมาชิกแต่ละคนที่เข้าร่วมการถ่ายทำรายการตอนแรก

 

          "สมาชิกทั้งหมดดูขรึม ๆ ตอนบันทึกรายการครั้งแรกแต่หลังจากเวลาผ่านไปพวกเขาก็ผ่อนคลายมากขึ้น"

          ตามที่ PD บอก คังดาเนียลและองซองอูเป็นคนเงียบ ๆ ในตอนเริ่มต้นแต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ดีขึ้น อิมฮยองแทกอธิบายว่า "มันอาจจะกดดันสำหรับพวกเขา แต่พวกเขาสามารถแสดงความสามารถออกมา คังดาเนียลมีปฏิกิรยาที่ดีและเขาดูขี้อาย แต่เขาจะคว้าโอกาสเมื่อมันมาถึง องซองอูกระตือรือร้นเป็นพิเศษ เขาเป็นคนที่มีทักษะวาไรตี้ที่หลากหลายแบบเป็นธรรมชาติ"

          PD ยังพูดถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ที่เข้าร่วมรายการ เขาบอกว่าไม่เคยรู้จักแบคฮยอน EXO มาก่อน แต่เขาตระหนักว่าแบคฮยอนเป็นคนสนุกสนานในการถ่ายทำวาไรตี้ "เขาต้องเหนื่อยมากแต่เขาก็สนุกกับมัน เขายังใช้สมองได้ดีและมีเซ้นส์ที่ดีด้วย"

          ชาอึนอู ASTRO คือคนที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลา เขาคำนวณทุกอย่างและมองไปที่ภาพรวม จินยอง B1A4 ฉลาดและช่างพินิจพิเคราะห์

          นอกจากนี้สมาชิกชายและทีมงานต่างก็ตกหลุมรักโจโบอาเพราะว่าเธอสดใส ถึงแม้ว่ามันจะยากสำหรับเซเลบหญิงในรายการวาไรตี้แต่โจโบอาและคังฮันนาแสดงให้เห็นด้านบวกและปฏิกิริยาตอบรับที่ดี

          อีซูกึนและจอนฮยอนมูดูชิว ๆ เนื่องจากพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว "จอนฮยอนมูเป็น MC และนี่เป็นครั้งแรกที่เขามีบทบาทในฐานะผู้เล่นนับตั้งแต่ประสบการณ์การเป็นแขกรับเชิญใน Running Man เขาไม่เคยเข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์มาก่อน" PD อธิบายว่าจอนฮยอนมูได้แสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างออกไปของเขา

          เขากล่าวเสริมว่าคิมจงมินเป็นคนที่มีประสบการณ์และชมเฮนรี่สำหรับการแสดงของเขา "มันคงจะยากสำหรับเฮนรี่ที่ต้องแข่งเกมส์จิตวิทยาทั้งที่อาจจะไม่เข้าใจภาษาเกาหลีได้ทั้งหมด แต่เขาทำได้ดี อาจมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกฎทั้งหมดของเกมส์ แต่เขากระตือรือร้นและสนุกกับมัน"

          PD กล่าวว่า "การมองดูเสน่ห์และพรสวรรค์ของสมาชิกแต่ละคนเป็นเรื่องที่สนุกมาก"

          The Master Key ของ SBS ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : offclASTRO , exo.smtown.com , WannaOne_twt

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ