ไคล่า PRISTIN จะหยุดทำกิจกรรมทั้งหมดและเข้ารับการรักษาปัญหาสุขภาพที่สหรัฐอเมริกา

          Pledis Entertainment ได้ประกาศในแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของ PRISTIN เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมเกี่ยวกับข่าวร้ายบางอย่าง

          ไคล่า PRISTIN จะหยุดพักจากการทำกิจกรรมโปรโมทของเธอหลังจากที่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ให้พักผ่อนเนื่องจากปัญหาสุขภาพของเธอรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ วงจะทำกิจกรรมต่อไปในฐานะสมาชิก 9 คนในขณะที่ไคล่าจะเดินทางกลับไปรักษาที่ U.S.A บ้านเกิดของเธอ

           คำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก Pledis Entertainment ระบุว่า

           "เรามีข่าวร้ายมาแจ้งแก่แฟน ๆ คนที่รัก PRISTIN หลังจากที่กลับบ้านไปพักผ่อนช่วงเทศกาลชูซอกและได้รับการตรวจสุขภาพจากหมอ ไคล่าได้รับคำแนะนำให้หยุดพักผ่อน ไคล่าต้องการจะโปรโมทต่อไปในขณะที่เข้ารับการรักษาด้วยและทางต้นสังกัดหวังว่าเธอจะสามารถดำเนินกิจกรรมต่อไปได้ แต่หมอแนะนำว่ามันจะยากสำหรับไคล่าที่จะทำกิจกรรมไปด้วยท่ามกลางสถานะสุขภาพแบบนี้และควรจะรักษาก่อนเป็นอันดับแรก ด้วยเหตุนี้เราจึงตัดสินใจว่ามันจะดีที่สุดสำหรับไคล่าที่จะมุ่งเน้นไปที่การเข้ารับการรักษาที่บ้านเกิดในอเมริกา ถึงแม้ว่าเราจะเสียใจก็ตาม (กับการทำกิจกรรมของวง)"

          "เราต้องขอโทษแฟน ๆ ที่รักไคล่าและ PRISTIN ที่นำข่าวกะทันหันแบบนี้มาแจ้ง อย่างไรก็ตามเราสรุปว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสุขภาพของไคล่า และตัดสินพิจารณาในระยะยาวด้วย ไคล่าจะกลับมาร่วมกับ PRISTIN อีกครั้งหลังจากสุขภาพดีขึ้น และอีกครั้งที่เราอยากจะขอความเข้าใจจากแฟน ๆ "

          "เราหวังว่าไคล่าจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและกลับมาพร้อมด้วยภาพลักษณ์ของสุขภาพที่ดีขึ้น ขอบคุณ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : PLEDISPRISTIN

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ