ปฏิกิริยาระหว่าง ไอดอล กับ แฟนคลับ ที่น่ารักที่สุด ในงาน Fansign

          สีสันในวงการ K-Pop อีกหนึ่งสิ่งคือ งาน Fansign ที่แฟนๆ สามารถพบกับไอดอลที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิดและส่วนตัว และนี่เป็นช่วงเวลาเล็กๆ ของเหล่าไอดอลที่ทำให้เราเห็นเสน่ห์เล็กๆ ของพวกเขาในงาน Fansign

 

          1. ฮวีอิน (Wheein) จาก Mamamoo

          สาบานได้เลยว่า ใครจะคิดว่า Mamamoo จะน่ารักมากขนาดนี้ แต่เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ฮวีอินนั้น ทั้งใจดีและ อดทน ในการสื่อสารกับแฟนๆ ฮวีอินลุกออกจากที่นั่งเพื่อที่จะฟัง และใช้คำที่คิดว่าแฟนๆ จะเข้าใจเธอแน่ๆ เป็นวงที่เต็มไปด้วยนางฟ้าที่น่ารักจริงๆ

 

          2. ซึงรี (Seungri) จาก Big Bang

          ซึงรีมักจะเป็นคนที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ เสมอ ระหว่างที่เขากำลังเซ็นชื่อให้กับแฟนคลับในอัลบั้มแรกของเรา เขาแสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาน่ารักๆของเขาต่อแฟนคลับ นี่เป็นภาพของเขาและแฟนคลับตัวน้อยๆ ที่เขาถึงขนาดลุกออกจากที่นั่งแล้วปีนโต๊ะออกมาเพื่อถ่ายรูปกับเธอ

 

          3. จื่อ-อฺวี๋ (Tzuyu) และ แชยอง (Chaeyoung) จาก Twice

          ช่วงที่ดีที่สุดในงาน Fansign นั่นคือการให้ของขวัญแก่ไอดอลที่ชื่นชอบ และดูพวกเขาทำอะไรซักอย่างกับของเหล่านั้น จื่อ-อุวี๋ และ แชยอง ต่างเอามาเล่นและแกล้งกันในขณะที่สวมของขวัญชิ้นต่างๆ ที่แฟนๆมอบให้

 

          4. ยูตะ (Yuta) และ โดยอง (Doyoung) จาก NCT 127

          โมเม้นท์ที่ตลกที่สุดที่เกิดขึ้นในงาน Fansign นั่นคือปฏิกิริยาระหว่างไอดอลในวงที่เราชื่นชอบ เช่น ยูตะกำลังส่งจูบให้แฟนๆ แต่โดยองดันคว้าไว้กลางอากาศซะได้ เป็นการสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมอย่างมากเลยทีเดียว

 

          5. จีดราก้อน (G-Dragon) จาก Big Bang

          ควอนจียอง หนุ่มน้อยน่ารักจากวง Big Bang ที่แฟนๆ ทุกคนต่างพากันหลงใหล ในตอนที่เขาหน้าแดง เวลาที่ถูกแฟนคลับหอมแก้ม จากที่เป็นหนุ่มหล่อคาริสม่าแรงกลายเป็นหนุ่มน้อยขี้อายในทันที

 

          6. แชยอน (Chaeyeon) จาก DIA

          สาวน้อยแชยอนของเรา กำลังปกป้องเค้กที่แฟนๆ นำมาให้อย่างสุดความสามารถ แม้ว่าผู้จัดการของเธอและทีมงานต่างพยายามที่จะเอาเค้กออกจากเธอก็ตาม เธอกอดไว้ในอ้อมแขนอย่างแน่นหนา แสดงให้ว่าไอดอลก็ชอบเราเหมือนกันนะ

 

          7. เจย์พาร์ค (Jay Park)

          ช่างเป็นเสน่ห์ที่เขามี เจย์พาร์คก็ยังเป็นผู้ชายน่ารักๆ ที่นั่งถัดจากเด็กน้อย แล้วมาดูสิ่งที่เขาทำกับแฟนคลับตัวน้อยๆ นี่สิ ไม่รักทนไหวหรอ?

 

          8. จีซู (Jisoo) จาก BlackPink

          แม้ว่าเธอจะเป็นพี่คนที่โตสุดในวง แต่เธอก็ยังแสดงโมเม้นท์เด็กๆ น่ารักๆ ให้แฟนคลับเห็น ระหว่างที่งาน Fansign แรกของพวกเธอ จีซู ก็ได้นั่งเล่นปืนพ่นฟองสบู่ที่แฟนๆมอบให้ ราวกับเด็กน้อย ซึ่งเธอก็ได้แสดงให้เห็นถึงความน่ารัก และสดใสอย่างที่เธอเป็น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG

 nct127 jiyong.ga.suki j_chaeyeoni jparkitrighthere blackpinkofficial mamamoo_official seungriseyo

ขอบคุณภาพจาก twice.jype

ขอบคุณคลิปจาก CBC뉴스 SofiaKR SW Lee Azure you NCT To The World cheer up Baby pinky 11 Black Temon

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ