ปฏิกิริยาที่ต่างกันของคังดาเนียลและปาร์คจีฮุน Wanna One เมื่อพูดถึงเรื่องน้ำหนัก!

          ในการออกอากาศรายการ One Night of Real Entertainment ของ SBS เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 3 หนุ่มจาก Wanna One ปาร์คจีฮุน คังดาเนียล ฮวังมินฮยอน คือแขกรับเชิญในรายการวันนี้

 

          ในรายการ One Night of Real Entertainment วันนี้ได้มีการเปิดเผยเบื้องหลังบางส่วนของทั้ง 3 หนุ่มและการสัมภาษณ์ในอดีตของมินฮยอน

          นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นการร่วมทานอาหารปิ้งย่างในระหว่างการถ่ายทำด้วย ในขณะที่ทีมงานพยายามติดไมโครโฟนให้กับคังดาเนียลทำให้การสัมภาษณ์ชะงักไปชั่วคราว แต่ทีมงานทึ่งกับการกินของคังดาเนียลเลยถามว่าเขาไม่ค่อยได้ทานเนื้อบ่อยใช่ไหมและมินฮยอนตอบว่า "พวกเราพึ่งจะทานเนื้อกันไปเมื่อคืนก่อนครับ"

          ผู้สื่อข่าวแสดงความเห็นว่า "สิ่งที่คุณกินเข้าไปมากเกินไปจะทำให้คุณน้ำหนักขึ้น" เมื่อปาร์คจีฮุนที่นั่งอยู่ถัดจากคังดาเนียลได้ยินแบบนั้นเขาก็ชะงักไปตอนที่เขากำลังจะคีบสัปปะรด เขากลับมาจะคีบมันอีกครั้งแล้วก็หยุดไปอีกครั้ง

          ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นและพูดว่า "ฉันคิดว่าจีฮุนมีบางอย่างที่อยากจะพูดนะคะ เขาชำเลืองมาแปลก ๆ "

          จีฮุนตอบว่า "ไม่ครับ ผมรู้สึกไม่สบายใจเมื่อหัวข้อเกี่ยวกับน้ำหนักถูกพูดถึง" คังดาเนียลแสดงความเห็นด้วยว่า "ผมเหมือนกัน" จากนั้นก็คีบชิ้นเนื้อเข้าปาก

          มินฮยอนกล่าวเสริมว่า "จีฮุนไม่ทานขนมของว่างตอนดึกครับ เขาอดด้วยตัวเอง เขาชอบทานขนมช่วงดึกมาก ๆ "

          ชาวเน็ตที่ได้เห็นปฏิกิริยาของจีฮุนต่างก็แสดงความเห็น เช่น "จีฮุน การมีอยู่ของคุณคือสิ่งล้ำค่า ดังนั้นได้โปรดอย่าเครียดและมีสุขภาพที่ดี", "จีฮุน คุณต้องทานนะ สุขภาพมาก่อนอย่างอื่น! คุณดูบาง TT", "จีฮุน ฉันสามารถซื้อพายสัปปะรดให้คุณ 100 ชิ้นได้เลย" และอื่น ๆ อีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ