WINNER ออกจากเกาหลี ไปถ่ายรายการ Youth Over Flowers tvN คอนเฟิร์มแล้ว

          เหล่าเมมเบอร์จากวง WINNER ได้ออกจากประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม เพื่อเริ่มต้นถ่ายทำรายการ Youth Over Flowers และเป็นรางวัลของ ซงมินโฮ (Song Min Ho) หรือ มิโน (Mino) จากรายการ New Journey to the West 4 นั่นเอง

 

          ชาวเน็ตเผยว่า เห็นหนุ่มๆ WINNER ที่สนามบินอินชอน เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งข่าวนี้ได้แพร่กระจายในโลกอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว และเป็นที่สนใจของ Inner Circle กลุ่มแฟนคลับของ WINNER

          ตามที่พยานที่เห็นเหตุการณ์กล่าว สมาชิกทั้ง 4 คน สวมชุดนักโทษ และถูกลักพาตัวโดยที่ไม่มีสัมภาระใดๆของหนุ่มๆเลย แฟนๆพบว่า คิมจินอู (Kim Jin Woo) ผู้น่าสงสาร เป็นคนที่มักจะมีกระเป๋าที่เต็มไปด้วยขนมตลอดเวลาไม่ว่าจะไปไหนก็ตามนั้น ไม่ได้นำกระเป๋าขนมติดตัวมาด้วยในวันนั้น

          tvN ได้ยืนยันข่าวลือแล้วว่า “หนุ่มๆ WINNER ได้ออกจากประเทศเกาหลีไปแล้วในวันนี้ (10 ตุลาคม 2017) และจะกลับมาในวันที่พวกเขาถ่ายทำเสร็จสิ้น แต่เราไม่สามารถเผยจุดหมายของพวกเขาได้...

           “...เราตัดสินใจที่จะเก็บเรื่องจุดหมายปลายทางของหนุ่มๆ ไว้เป็นความลับเพื่อความปลอดภัย พวกเขาจะกลับอีกครั้งในช่วงกลางเดือนตุลาคมหลังจากที่ถ่ายทำเสร็จ และจะเริ่มออกอากาศในช่วงสิ้นปีนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG winnercity

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ