NU'EST W ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Where You At แล้ว + มินฮยอน ได้ฟังเป็นคนแรก

          หนุ่มๆ จาก NU'EST W ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Where You At เพลงไตเติลของอัลบั้ม W,HERE ซึ่งเป็นเพลงคัมแบ็คแล้ว และเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกในยูนิตย่อย NU'EST W

 

          ระหว่างการโปรโมท JR เผยถึงคนที่พวกเขาอยากให้เสนอความคิดเห็น เขาบอกว่า “เราคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับมินฮยอน (Minyhun) และเขาบอกว่าเราควรทำสิ่งที่ดีที่สุด ที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้ เราให้มินฮยอนฟังเพลงนี้เป็นคนแรกครับ เขาบอกว่าเราทำงานหนักมาก และบอกอีกว่า เพลงของเราเพราะมากครับ...

          “...ตอนนี้เรามีกันแค่ 4 คนครับ แต่เราใส่ความพยายามของพวกเราไปกับอัลบั้มนี้อย่างมาก ผมจึงมั่นใจว่า โชว์ของเรานั้นดีแน่นอนครับ

          แบคโฮ (Baekho) เสริมอีกว่า “เราซับพอร์ตกันและกันมากกว่าครับ เมื่อเทียบกับการสูญเสีย (ที่พวกเราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้) เราถามไถ่กันตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง และเราก็ยังคงเชียร์และให้กำลังใจซึ่งกันและกันครับJR เห็นด้วยและบอกอีกว่า “เรามองไปข้างหน้ามากกว่าที่จะมานั่งเสียใจครับ

 

          มินฮยอนเป็นเมมเบอร์คนหนึ่งใน NU’EST แต่ตอนนี้กำลังโปรโมทกับ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 ในกลุ่มบอยกรุ๊ปชื่อ Wanna One แต่ตอนนี้ เรามาฟังเพลงใหม่ของหนุ่มๆ NU’EST W กันดีกว่า ในเพลง Where You At

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG pledisnuest

ขอบคุณคลิปจาก NU'EST

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ