ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 10 ตุลาคม 2560 | แก้ไข

การสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของแหล่งข่าวใน SM เรื่องการคัดเลือกสมาชิกวงไอดอลกำลังได้รับความสนใจ

          หลังจากมีข่าวของ Girls' Generation ออกมาทำให้กลายเป็นหัวข้อร้อนที่ผู้คนต่างให้ความสนใจและชาวเน็ตได้ชี้ให้เห็นว่าบทสัมภาษณ์ในอดีตจากบางคนที่เคยอยู่กับ SM Entertainment ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

 

          ก่อนหน้านี้มีแหล่งข่าวคนหนึ่งจาก SM ได้พูดถึงกระบวนการคัดเลือกสมาชิกเข้าวงไอดอล "พวกเราผสมกันระหว่างเด็กที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เริ่มต้นจากสมาชิกวิชวลของวง สมาชิกสำหรับเป็น MC สมาชิกสำหรับเต้น สมาชิกสำหรับร้องเพลงและอื่น ๆ เพราะว่าสมาชิกที่ได้รับความนิยมมันมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม Girls' Generation ถึงเป็นเวทีแห่งความแปลกใหม่ ในแง่ของจำนวนเลขคี่ของสมาชิกในวงเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้สมาชิกคนหนึ่งอยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์"

          เกี่ยวกับภูมิหลังของเด็กฝึกหัดนั้น มีการเปิดเผยว่า "ในอดีตที่ผ่านมา เรามีเด็กเยอะมากที่มาจากครอบครัวชนชั้นล่าง แต่ปัจจุบันมีเด็กจากทุกชนชั้นเข้าร่วม ทุกคนกลายเป็นผู้สมัคร เราดูจากสภาพการของพวกเขา วิชวลเป็นสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้แต่ส่วนสูงอาจกลายเป็นปัญหาได้ เด็กฝึกหัดจะกลายเป็นเด็กฝึกประมาณ 4-5 ปี ในระหว่างที่พวกเราให้การศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าถ้าพวกเขาล้มเหลวในการกลายเป็นไอดอล เราไม่สามารถรับประกันอนาคตของพวกเขาได้ พวกเขาเรียนทุกสิ่งจากเรา การเต้นไปจนถึงภาษาต่างประเทศ มีการแข่งขันและคนฉลาดเท่านั้นที่สามารถอยู่รอดได้"

          หัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์ของ SM อีซองซู ก่อนหน้านี้ก็เคยเปิดเผยเบื้องลึกเกี่ยวกับกระบวนการเลือกเพลงให้วงไอดอล "เราได้รับเพลงประมาณ 100 เพลงต่อสัปดาห์ ทุกเพลงจะได้รับการให้เกรดโดยทีมเดโม่ หลังจากกระบวนการนั้น หัวหน้าอีซูมานจะเลือกเพลงที่จะมาเป็นเพลงไตเติ้ล" ตามรายงานระบุว่าอีซูมานใช้เวลาประมาณ 1 เดือน(ในการเลือกเพลง)และอีซูมานปรับปรุงแก้ไขดนตรี ทำนอง จังหวะ เนื้อเพลงและอื่น ๆ ให้กับเพลง Twinkle ของ TaeTiSeo

          แหล่งข่าวภายในยังระบุอีกว่าเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่คนที่เคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลจะเจ้าเล่ห์เพราะว่าพวกเขาเคยใช้คนอื่นมาทำงานให้กับพวกเขา

          ชาวเน็ตหลายคนหลังจากได้อ่านสัมภาษณ์ในอดีตเรื่องการคัดเลือกเด็กฝึกหัดแล้วก็แสดงความเห็นว่า "Girls' Generation เป็นคนที่น่าทึ่งมาก", "ศิลปินที่ได้เดบิวต์คือสุดยอดมาก", "เรื่องนี้มันเศร้านะ", "ไอดอลต้องการคนที่ดีรอบ ๆ ตัวพวกเขาหรือต้องการความเข้มแข็งทางจิตใจจริง ๆ เพื่อที่จะอยู่รอด"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : nct127.smtown.com , exo.smtown.com , girlsgeneration.smtown.com , fx.smtown.com , nctdream.smtown.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ