10 เวทีเดบิวต์สเตจที่น่าประทับใจของวงไอดอลเกาหลีใน K-Pop

          ไอดอลเกาหลีเดบิวต์กันหลายวงในแต่ละปีและการแสดงบนเวทีเดบิวต์ของบางวงนั้นเป็นเวทีที่น่าประทับใจมากสำหรับแฟน ๆ และเหล่าผู้ชม และนี่คือบางส่วนของเวทีเดบิวต์สเตจที่น่าประทับใจ ไปชมกันเลยดีกว่า

 

2NE1

          ถึงแม้จะแยกวงไปแล้วแต่พวกเธอเดบิวต์เปิดตัวด้วยเพลง Fire และสร้างเวทีที่น่าประทับใจด้วยแฟชั่นสไตล์ฮิพฮอพและเพลงสไตล์ฮิพฮอพที่นำเทรนด์ไม่แพ้ใครในตอนนั้น

SHINee

          กุมหัวใจนูน่ากันทั่วเมืองกับเวทีเดบิวต์สเตจเพลง Replay พร้อมกับเสียงร้องที่ชวนให้ทุกคนหลงใหลของสมาชิก

miss A

           Bad girl, Good girl เปิดตัวอย่างงดงามและเพลงได้รับความนิยมอย่างมาก เวทีเดบิวต์สเตจของพวกเธอก็มีท่าเต้นที่เป็นที่จดจำด้วย

MAMAMOO

          เป็นการเปิดตัวที่แข็งแกร่งด้วยเพลงเดบิวต์ Mr. Ambiguous ทั้งท่าเต้นและสไตล์การร้องที่โดดเด่นทำให้เวทีเดบิวต์สเตจของพวกเธอน่าประทับใจไม่แพ้ใคร

TWICE

          JYP มักจะทำวงเกิร์ลกรุ๊ปออกมาได้ดีและสาว ๆ TWICE คืออีก 1 ความสำเร็จของพวกเขา เพลง Like OOH AHH เป็นหนึ่งในเวทีที่น่าประทับใจของสาว ๆ

WINNER

          เนื่องจากเสียงร้องที่มีเสน่ห์และสไตล์การแร็พที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครทำให้พวกเขาเสนอความสมดุลในแบบที่หาได้ยากในวงการ K-Pop พร้อมกับเพลงเดบิวต์ Empty

BLACKPINK

          เป็นการเปิดตัวที่น่าจดจำและได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับสาว ๆ วง BLACKPINK จาก YG และเวทีเดบิวต์สเตจของพวกเธอก็สุดยอดไม่แพ้กัน

BIGBANG

          ย้อนกลับไปตอนที่เดบิวต์พวกเขาคือวงที่ผลักดันคอนเซ็ปต์แนวฮิพฮอพเข้าสู่ตลาด K-Pop และแสดงให้เห็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

I.O.I

          หลังจากสมาชิกคนสุดท้ายได้รับการประกาศผ่านทาง Produce 101 ซีซั่น 1 เพลงเดบิวต์แรกและเวทีเดบิวต์แรกของพวกเธอก็ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนั้นเลย

NCT Unit

          ไม่ว่าจะเป็น NCT U, NCT 127, NCT Dream เด็กหนุ่มเหล่านี้ขึ้นแสดงบนเวทีเดบิวต์สเตจด้วยแนวคิดเพลงที่แตกต่างกันและทำให้แฟน ๆ ตกหลุมรักทั้งวงและสมาชิกของพวกเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ