GOT7 เม้าท์เกี่ยวกับนิสัยการดื่มของแต่ละคน + มาร์คถูกถามว่าเดินล่อนจ้อนไปทั่วหอพักจริงไหม?!

          GOT7 มีช่วงเวลาที่สนุกกับการตอบคำถามเกี่ยวกับนิสัยการดื่มของเขาและการคัมแบ็กอัลบั้มใหม่

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม Dingo Music ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอในหัวข้อ "[Type Talk] GOT7" ซึ่งมีการสัมภาษณ์หนุ่ม ๆ GOT7 ผ่านการแชทผ่านทางคอมพิวเตอร์

          หลังจากแนะนำตัวเองแล้ว Dingo ก็ถามสมาชิกที่อายุน้อยที่สุด ยูคยอม เกี่ยวกับประสบการณ์ที่เขาได้สังเกตเห็นเกี่ยวกับสมาชิกแที่แก่กว่าในวง ยูคยอมตอบว่า "ตอนที่มาร์คง่วงนอนโดยไม่มีเหตุผล" Dingo ถามถึงข่าวลือที่เคยบอกว่ามาร์คเดินเปลือยล่อนจ้อนไปทั่วหอพักของพวกเขาว่าจริงหรือเปล่าและเขาตอบกลับว่า "ผมแค่ใส่กางเกงขาสั้น"

          สมาชิก GOT7 ยังแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับการดื่มร่วมกันบ่อยครั้งของพวกเขาและเมื่อถูกถามถึงพฤติกรรมการดื่มของสมาชิกแต่ละคน ยองแจเปิดเผยว่าจินยองจะพูดว่า "เชียร์!" มาร์คจะหน้าแดง แจ็คสันจะไฮเปอร์เร็วมาก ยูคยอมจะพูดว่าเขาจะไปเข้าห้องน้ำและไม่เคยกลับมา แบมแบมจะจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับเรื่องแสงและไม่ยอมดื่มจนกว่าจะมีแสงสลัว ๆ และเจบีจะเมาตอนที่เขาบอกว่าเขาไม่เมา

          GOT7 ยังตื่นเต้นเกี่ยวกับการคัมแบ็กที่กำลังจะมาถึงของพวกเขาและแซวถึงเจบีว่าพวกเขามีสุดยอดนักแต่งเพลงที่ชื่อ Def Soul (ชื่อในการทำเพลงของเจบี) พวกเขายังอธิบายถึงเพลงไตเติ้ลว่า สนุกและเป็นเพลงที่สั่นสะเทือนและเจบีบอกว่าท่าเต้นก็ยากด้วย

          จินยองกล่าวว่า "เรากลับมาหลังจาก 7 เดือนพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 7 ของเรา อัลบั้มของพวกเราชื่อ 7 For 7 ซึ่งจะแสดงให้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวของเราอีกครั้ง นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะโปรโมทด้วยเพลงไตเติ้ลที่สมาชิกของเราทำขึ้นมาและเป็นครั้งแรกที่สมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการทำอัลบั้ม ดังนั้นนี่จึงเป็นเรื่องที่พิเศษมากขึ้นไปอีก"

          บทสัมภาษณ์จบลงด้ววยการส่งความรักถึงแฟน ๆ จากหนุ่ม ๆ GOT7

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ