แจ็คสัน GOT7 ขำกลิ้งจากนั้นก็กรีดร้องเพราะตัวเองเล่นมุขถึงวงน้องใหม่ Highlight

          Weekly Idol สัปดาห์นี้เป็นวันครบรอบ 10 ปีของรายการที่มีแขกรับเชิญพิเศษเป็น Highlight, GOT7, VICTON, และ Oh My Girl!

          วงเหล่านี้ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนเพราะว่าพวกเขาเดบิวต์ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน GOT7 เดบิวต์ในปี 2014, Oh My Girl เดบิวต์ในปี 2015, VICTON เดบิวต์ในปี 2016, และ Highlight เดบิวต์ในปี 2017

           จุดเด่นก็คือหนุ่ม ๆ วง Highlight ที่จริง ๆ แล้วเดบิวต์ในปี 2009 ในฐานะวง BEAST แต่เปลี่ยนชื่อใหม่หลังออกจากค่าย Cube Entertainment ทำให้เป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง พวกเขาถูกล้อเลียนจาก MC ในรายการเกี่ยวกับการเป็นน้องใหม่ในวงการบันเทิงเกาหลี

        แม้ว่าจะมีการถ่ายทำรายการแยกกัน แต่จองฮยองดนได้กล่าวถึง GOT7 ในระหว่างการถ่ายทำส่วนของ Highlight และเมื่อพวกเขาอธิบายว่า Highlight ได้อธิบายว่าพวกเขาเป็นรุ่นน้องของ GOT7 หนุ่ม ๆ ในวงต่างก็ประหลาดใจ

         อย่างไรก็ตามแจ็คสันพยายามจะเล่นมุขด้วยการถามว่าเขาจะสามารถพูดอะไรถึงวงน้องใหม่ Highlight ได้ไหมและพิธีกรก็สนับสนุนให้เขาทำได้เลย

        แจ็คสันมองกล้องและเอ่ยถึงอีกีกวังว่า "กีกวัง มันไม่เป็นไรนะตราบใดที่นายยังคงทำงานหนักนะ"

         จากนั้นแจ็คสันก็หัวเราะแล้วก็เปลี่ยนไปกรีดร้องท่ามกลางเสียงหัวเราะของคนอื่น ๆ เขารีบบอกว่า "ผมขอโทษ!" และกล่าวเพิ่มอีกว่า "แล้วผมจะโทรหานะ!"

         จากนั้นพิธีกรก็ขอให้เจบีพูดอะไรกับดูจุนที่เป็นหัวหน้าวงเหมือนกัน เจบีพยายามที่จะพูดแต่เขาไม่เอ่ยชื่อของดูจุนออกมาด้วย

         พิธีชี้ว่าเจบีตั้งใจที่จะหลีกเลี่ยงการพูดถึงชื่อของดูจุนและบอกให้เขาเรียกชื่อด้วย เจบีเลยบอกว่า "ดูจุน ทำดีแล้ว!" ก่อนที่จะหัวเราะแล้วรีบก้มหัวขอโทษ

         Weekly Idol ตอนของ GOT7 จะออกอากาศในสัปดาห์ถัดไปซึ่งหนุ่ม ๆ จะเต้นเพลงใหม่ของพวกเขาสำหรับมินิอัลบั้มใหม่ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ