ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 4 ตุลาคม 2560 | แก้ไข

ชาวเน็ตกล่าวหาว่ามีการโกงคะแนนโหวตของ อีแฮอิน ในรายการ Idol School

           Idol School รายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปของ Mnet ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วและประกาศรายชื่อสมาชิก 9 คนสุดท้ายเพื่อเดบิวต์ในวง fromis แล้วด้วย

 

          อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้กล่าวหาว่ารายการโกงคะแนนหลังจากที่อีแฮอิน หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของรายการตกรอบ

          เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมได้มีการอัพโหลดหัวข้อที่ชื่อว่า 'เราต้องการความจริงเกี่ยวกับการโหวตข้อความในรายการ Idol School ของ Mnet' การยื่นคำร้องมีคนลงชื่อว่า 4,000 ใน 2 วัน

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน ในรายการ Idol School ของ Mnet อีแฮอินตกรอบในอันดับที่ 11 ไม่ได้เข้าสู่ 9 อันดับสุดท้าย แฟน ๆ กล่าวหาว่ามีการฉ้อโกงเนื่องจากการโหวตทางข้อความที่เปิดเผยทาง Mnet น้อยกว่าตัวเลขจริงที่แฟน ๆ ส่งเข้าไปในรายการ แฟน ๆ ได้ขอให้ Mnet แสดงหลักฐานและอธิบายความแตกต่างของผลโหวต

          แฟน ๆ ของอีแฮอินเปิดเผยว่า "ตามรายงานการนับคะแนนของ Mnet อีแฮอิน ได้รับผลรวม 2,700 ในโหวตแบบข้อความ แต่พวกเราได้รับการยืนยันทางออนไลน์ว่ามีคนประมาณ 5,000 ที่ส่งข้อความโหวตให้อีแฮอิน"

          พวกเราเรียกร้องให้รายการออกมาอธิบายและชี้ให้เห็นว่าคะแนนโหวตตอนก่อนหน้านี้กับตอนล่าสุดที่มีคะแนนโหวตออนไลน์ไม่แตกต่างกันและบอกว่า "เด็กฝึกหัดคนอื่นที่อันดับต่ำกว่าอีแฮอินมีคะแนนออนไลน์ที่สูงกว่าและเราสงสัยว่ามีความเกี่ยวพันกันมากกว่าแค่คะแนนโหวตที่เห็น"

 

          อย่างไรก็ตามต้องคอยติดตามอัพเดทต่อไปหลังจากนี้

ผลงานของอีแฮอิน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ