ฮีชอล โกรธแรง! ใส่สตาฟรายการ Street King ที่ทำให้เขาแกล้งคนอื่นไม่เนียน

          ฮีชอล (Heechul) Super Junior ระบายความโกรธใส่สตาฟรายการ Street King รายการวาไรตี้ตัวใหม่จากช่อง tvN ที่ทำให้เขาแกล้งคนอื่นไม่เนียน

 

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ในขณะกำลังถ่ายทำรายการ เหล่านักแสดงได้นั่งอยู่ในร้านพิซซ่า เพื่อวางแผนกิจกรรมในวันนั้น แต่ดันมีผู้ชายสวมหมวกกันน็อค ซึ่งดูเหมือนเด็กส่งพิซซ่าเดินผ่านหน้ากล้องรบกวนการถ่ายทำ

 

          เหล่านักแสดงต่างถูกหลอกในตอนแรก และสงสัยว่าทำไมเด็กส่งพิซซ่าถึงเข้ามารบกวนการถ่ายทำ แต่เมื่อชายคนนั้นเดินเข้ามาอีกรอบหนึ่ง ก็ทำให้พวกเขาสงสัยกันเข้าไปอีก

          แต่อะไรที่ทำให้ฮีชอลถูกจับได้หละ? เพราะว่าทีมสตาฟนั้นแสดงไม่เนียน สังเกตได้จากความไม่เนียนของผู้กำกับรายการ ในขณะที่เขากำลังต่อว่าเด็กส่งพิซซ่า พิธีกรรายการ ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) จับได้ทันทีว่าผู้กำกับแอบซ่อนกล้องไว้

 

          หนึ่งในนักแสดงเริ่มร้องเพลง Sorry Sorry เพื่อที่จะให้ฮีชอลเผยใบหน้าออกมา แต่สุดท้ายฮีชอลกลับหยุดเดินและถอดหมวกกันน็อคออก และเริ่มโวยวายทีมสตาฟว่า “ผมบอกพวกคุณแล้วว่ามันไม่เวิร์ค ทำไมถึงทำให้ผมเขินแบบนี้

 

          รายการ Street King เป็นรายการที่เหล่านักแสดงจะย้อนเวลากลับไปในช่วงวัยเด็กหรือในอดีตเพื่อเล่นเกมและกลายเป็น Street King ของแต่ละสัปดาห์ เรามาดูการแกล้งคนที่ไม่เนียนของฮีชอลกันดีกว่า..

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG tvn_joy kimheenim

ขอบคุณคลิปจาก tvN

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ