ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 3 ตุลาคม 2560 | แก้ไข

มีข่าวลือว่า นัตตี้ อดีตเด็กฝึกหัดจาก JYP เข้าร่วมกับค่าย WM Entertainment?!

          นัตตี้ อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Idol School และอดีตเด็กฝึกหัดจากค่าย JYP Entertainment ได้เข้าร่วมกับค่าย WM Entertainment จริงหรือไม่?

 

          นัตตี้ คือเด็กฝึกหัดชาวไทยที่เคยเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment และเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาเกิร์ลกรุ๊ป SIXTEEN เพื่อหาสมาชิกวง TWICE เธอพลาดโอกาสและออกจากค่าย JYP Entertainment ไปเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปของ Mnet ที่ชื่อ Idol School ที่พึ่งจะออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อไม่นานมานี้ เธอพลาดโอกาสอีกครั้งไม่ได้เข้าสู่ท็อป 9 คนสุดท้ายที่จะเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวง fromis

          หลังจากถูกคัดออกจากรายการ Idol School ความสนใจเกี่ยวกับทิศทางที่เธอเลือกจะไปต่อก็เพิ่มมากขึ้นและชาวเน็ตที่มีทักษะในการสืบเสาะและมีการคาดเดาคาดว่าเธอจะไปเข้าร่วมกับค่าย WM Entertainment

          หลายคนคิดว่านัตตี้ไปเข้าร่วมกับค่าย WM Entertainment ซึ่งเป็นบ้านของ B1A4 และ Oh My Girls การคาดเดาเกิดขึ้นหลังจากที่มีคนพบว่านัตตี้กดติดตามบัญชีอินสตาแกรมสำหรับเด็กฝึกหัดของค่าย WM Entertainment

          ยังไม่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้และยังเป็นเพียงข่าวลือในหมู่แฟน ๆ เท่านั้น ต้องรอติดตามอัพเดทเกี่ยวกับนัตตี้กันต่อไปหลังจากนี้

 

          แล้วแฟน ๆ ชาวไทยละอยากให้นัตตี้อยู่ค่ายไหนหลังจากนี้?

ผลงานที่ผ่านมาของนัตตี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ