ท็อป 10 ไอดอลชายเกาหลีที่เป็น Dancing Machines ในวงการ K-Pop

          ไอดอลหลายคนเต้นเก่งแต่ไอดอลหลายคนก็ยิ่งกว่าเต้นเก่ง พวกเขาดูเหมือนจะเกิดมาเพื่อเต้นและมีท่าทางการเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบและงดงาม!

เตนล์ NCT

           แม้ว่า NCT จะเป็นวงหน้าใหม่แต่เตนล์พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเต้นที่ทรงพลังในวงการ K-Pop แม้กระทั่งชาวเน็ตยังอ้างว่าเขาอาจจะเป็นแทมินคนต่อไป เตนล์ทั้งร้องและเต้นได้และยังมีเพลงเดี่ยว Dream in a Dream ที่โชว์ความสามารถของเขาเอาไว้ด้วย

ยูควอน (U-Kwon) Block B

          สมาชิกจาก Block B ที่มีผลงานในรายการ Hit The Stage เขาเป็นที่รู้จักเนื่องจากการแสดงโจ๊กเกอร์ที่น่าประทับใจ มีสไตล์การเต้นที่ทรงพลังและลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ

ไค EXO

          ไค EXO คือคนที่เคลื่อนไหวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเขาและแทมินนอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทกันยังเป็นสุดยอดนักเต้นด้วยกันทั้งคู่

เจโฮป BTS

           เจโฮป BTS เป็นนักเต้นตั้งแต่เด็ก สามารถร้อง แร็พ เต้น คลิปวิดีโอการเต้นของเขาต่างก็ทให้ชาวเน็ตประทับใจ

เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

          ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าเจย์ ปาร์คเป็นสุดยอดนักเต้นตั้งแต่ตอนที่อยู่วง 2PM เขาเริ่มต้นเต้น B-boy และสไตล์การเต้นของเขาเข้าไปครองหัวใจของแฟน ๆ หลายคน

โฮย่า

          อดีตสมาชิก INFINITE ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ด้วยการเคลื่อนไหวที่คมชัด โดนเด่นและยังแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมใน Hit The Stage พิสูจน์ให้เห็นความสามารถที่น่าทึ่งของเขา

กีกวัง Highlight

          เขาเป็นหนึ่งในนักเต้นที่เก่งที่สุดในวงการ K-Pop ไม่ใช่แค่เฉพาะกับการเต้นแบบกลุ่ม สามารถเต้นเพลง Cover อย่างง่ายดายและเต้นตามต้นฉบับได้สบาย ๆ

แทยัง BIGBANG

           แทยังคือคนที่มีการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมและเสียงร้องที่สุดยอด มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติและการเต้นในเพลง Ringa Linga ก็เป็นหนึ่งในโชว์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

เรน

          หนึ่งในนักเต้นที่โด่งดังที่สุดตลอดกาล เรนมีพรสวรรค์และได้รับการยกย่องจากชาวเน็ตว่าเป็นนักเต้นที่เซ็กซี่ที่สุดด้วย

แทมิน SHINee

           แทมินมีการเต้นที่น่าประทับใจและพัฒนาอยู่เรื่อย ๆ ตลอดเวลา ถึงแม้จะขี้อายแต่การเต้นที่เฉียบคมและกระตือรือร้นของเขาทำให้เขาเป็นนักเต้นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของวงการ K-Pop

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ