พีดี Let’s Eat Dinner Together เล่าเบื้องหลังถึงจิน จองกุก + คังโฮดงเสียใจที่ไม่ได้กินข้าวกับจองกุก

            หลังจากออกอากาศรายการ Let’s Eat Dinner Together เมื่อวันที่ 27 กันยายน บังฮยอนยอง โปรดิวเซอร์ของรายการ Let’s Eat Dinner Together ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงจองกุกและจิน BTS

           สมาชิกจาก BTS ทั้ง 2 คนเข้าร่วมรายการกับ MC อีคยองคยูและคังโฮดงเพื่อมองหาครอบครัวที่จะทานอาหารค่ำด้วยในย่าน Samseongdong กรุงโซล จินและอีคยองคยูโชคดีที่ได้พบกับครอบครัวซึ่งมีแฟนคลับของ BTS ต้อนรับให้พวกเขาทานดินเนอร์ด้วย แต่โชคไม่ดีที่จองกุกและคังโฮดงทำภารกิจไม่สำเร็จและไม่ได้ทานอาหารค่ำในระหว่างการออกอากาศรายการ

         PD บังฮยอนยอง กล่าวว่ากับทาง Star News ว่า "อีคยองคยูดีใจอย่างมากที่ BTS มาปรากฏตัวในรายการเพราะว่าเขารอคอยที่จะเจอกับ BTS พวกเขายังเด็กและบรรยากาศของอีคยองคยูกับคังโฮดงที่อยู่กับพวกเขาเหมือนพ่อกับลูก เคมีของพวกเขาเข้ากันดีมาก" นอกจากนี้ PD ยังเปิดเผยอีกว่าจินได้รับความรักจากอีคยองคยูด้วยการเล่นมุขคุณพ่อด้วย

         PD บังฮยอนยองยังกล่าวต่อไปอีกว่า "จองกุกล้มเหลวในภารกิจ พวกเราปล่อยมุขกันว่า 'ประตูมันยิงไม่เข้า(เล่นมุขจากชื่อวงของ BTS)' อย่างไรก็ตามไอดอลอื่น ๆ (ที่มาออกรายการ)ไม่มีใครจำได้แม้กระทั่งชื่อวงของพวกเขา ถึงแม้ว่าเราจะเข้าไปในพื้นที่ที่มีคนสูงอายุอาศัยอยู่เยอะ หลาย ๆ คนก็ชอบ BTS และต้อนรับพวกเขา"

          เขากล่าวต่อว่า "ทุกคนทำงานอย่างหนักและอย่างดี แต่มีบางส่วนที่ทำให้คุณไม่ประสบความสำเร็จได้เพียงแค่การที่มีคนจำ BTS ได้อย่างเดียว มันเป็นวันอาทิตย์และเมื่อบางคนทำงานบางสิ่งก็ไม่ดำเนินอยู่ในช่วงเวลานั้น มันคือเสน่ห์และความยากลำบากของการคาดเดาไม่ได้"

          เขาอธิบายว่า "เงื่อนไขในการทานดินเนอร์นั้นมีปัจจัยหลายอย่างมาก พวกเขาต้องยังไม่ได้ทานอาหาร อาหารต้องมีเตรียมไว้แล้วและต้องได้รับอนุญาตจากสมาชิกทุกคน เนื่องจากปัจจัยทั้งหลายเหล่านี้ทำให้มันยากที่จะหาช่วงเวลาที่พอดีกันได้"

           บังฮยอนยองกล่าวสรุปว่า "เนื่องจากปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้คังโฮดงและจองกุกต้องลงเอยที่ร้านสะดวกซื้อ เราไม่ค่อยได้ไปร้านสะดวกซื้อบ่อยเท่าไหร่นัก ดังนั้นมันเลยทำให้คังโฮดงรู้สึกเสียใจเพราะเขาอยากจะทานดินเนอร์กับจองกุก อย่างไรก็ตามเขาพยายามที่จะพูดคุยหลาย ๆ อย่างกับจองกุกที่ร้านสะดวกซื้อ"

ตัวอย่างรายการบางส่วน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณคลิปจาก : JTBC Entertainment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ