ลีจงซอกและซูจี ร่วมแบ่งปันเรื่องราวขณะถ่ายทำละครเรื่อง While You Were Sleeping

          While You Were Sleeping ละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาของช่อง SBS ล่าสุดได้แบ่งปันเรื่องราวระหว่างการถ่ายทำ ในรายการ Night of Real Entertainment ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

 

          ก่อนการสัมภาษณ์ในรายการจะออนแอร์ นักแสดงนำอย่างซูจี (Suzy) และลีจงซอก (Lee Jongsuk) ได้โพสต์ภาพร่วมกันที่งานแถลงข่าวของละครเพื่อเป็นการโปรโมทละครด้วย

          ผู้สัมภาษณ์ได้ถามซูจีเกี่ยวกับผมทรงผมสั้นทรงใหม่ที่กวนใจบรรดาแฟนคลับของเธอ ซึ่งเธอเผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกของฉันค่ะ ที่ตัดผมสั้นตั้งแต่เดบิวท์มา ประมาณ 7 ปีได้แล้ว ฉันอยากลองสไตล์ใหม่ๆ ซึ่งฉันชอบทรงนี้ค่ะ แต่ว่าหลายๆ คนรอบตัวฉันค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับฉันค่ะ

 

          ซูจีจะแสดงด้านใหม่ๆของตัวเธอในละครเรื่องนี้ เบื้องหลังของละครเผยว่า เธอได้แสดงบทผาดโผนด้วยตัวเอง ทั้งฉากที่ต้องหล่นจากหลังคาโรงพยาบาลด้วย เธอบอกว่า “ฉันได้เห็นที่ทีมสตั้นท์ถ่ายทำ และฉันคิดว่าฉันเองทำได้นะ ซึ่งฉันก็ทำได้จริงๆ ค่ะ

 

          เธอยังได้แสดงด้านตลกๆ ของเธอในอีกหลายๆ ฉากของละครด้วย เช่นฉากที่เธอออกมาจากห้องน้ำโดยที่ไม่ได้แต่งหน้า และถามคุณแม่ของเธอว่า “แม่! มีดโกนหนวดอยู่ไหนหนูจะโกนขนรักแร้”  หรือฉากที่เธอเห็นลีจงซอกยืนอยู่ในห้องนั่งเล่น แล้วเธอรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ แล้วคุยกับกระจกเกี่ยวกับสภาพคิ้วของเธอ

 

           ลีจงซอกก็ได้แบ่งปันด้านใหม่ๆของเขาเหมือนกัน อย่างตอนที่เขาต้องเล่นเป็นเด็กหนุ่มที่เป็นอัยการสุดเงอะงะในละคร เมื่อผู้สัมภาษณ์ถามซูจีว่า เธอได้สังเกตุลักษณะใหม่ๆอะไรเกี่ยวกับลีจงซอกบ้างมั้ย ซึ่งลีจงซอกได้แทรกขึ้นมาว่า “ผมก็อยากรู้เหมือนกันครับซูจีจึงตอบกลับว่า “ในฉากที่สำคัญๆ เขาสามารถโฟกัสได้ทันที ซึ่งมันแตกต่างจากที่ฉันคิดมากค่ะ” นั่นทำให้ลีจงซอกหัวเราะร่วนและถามทุกคนว่า “คุณคิดว่าผมเป็นยังไงมาก่อนครับ

          ละครเรื่อง While You Were Sleeping จะเริ่มออกอากาศตอนแรกคืนนี้ เวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง SBS ซึ่งเป็นละครที่แฟนๆไม่ควรพลาด เรามาชมคลิปบรรยากาศการแถลงข่าวกันดีกว่า...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG skuukzky

ขอบคุณคลิปจาก SBS Entertainment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ