เจสสิก้า อดีตไอดอลวง Girls’ Generation เผย เธอเคยร้องไห้หนักมากช่วงอายุ 20

          เหมือนว่า เจสสิก้า (Jessica) อดีตไอดอลสาวสวยจากวง Girls’ Generation กำลังคลืบคลานเข้าสู่ช่วงวัย 30 ไปทุกที ซึ่งเธอได้ย้อนไปสู่ช่วง 10 ปีที่ผ่านมากับนิตยสาร 10+ Star

 

          อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation ได้ให้ความเห็นในการฉลองครบรอบ 10 ปีของเธอว่า “ฉันยังจำทั้งหมดได้ดี ไม่มีคำไหนอธิบายได้ถึงความรู้สึกที่มีความสุขของฉัน ที่ความฝันของฉันได้เป็นจริง ยังมีอีกหลายสิ่งที่ฉันอยากทำให้สำเร็จ”  และได้กล่าวถึงการเป็นดีเจคลื่นวิทยุ การเป็นนักแสดงภาพยนตร์ และการดำเนินธุรกิจแบรนด์รองเท้าของเธอ

          ในฐานะของนักร้องและแฟชั่นดีไซน์ เจสสิก้ากล่าวว่า “ฉันอยากจะเป็นครูฝึกสอนที่เชี่ยวชาญในเรื่องที่หลากหลาย แทนที่จะโฟกัสไปแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง” เธอยังได้พูดถึงความสุขที่เธอได้ทำเพลงเอง “ฉันมีความสุขมากเมื่อฉันได้เขียนเพลง ฉันรู้สึกพอใจอย่างมากเมื่อฉันได้ขึ้นแสดงบนเวที

          ย้อนกลับไปช่วงอายุ 20 เธอได้เผยว่า “ชีวิตในช่วง 20 ปีของฉันเป็นอะไรที่ท้าทายมากค่ะ ฉันร้องไห้หนักมาก แต่ฉันก็มองถึงความสุขที่จะได้รับในช่วง 10 ปีต่อมา

          สุดท้ายนี้ เธอได้เสริมอีกว่า “ฉันได้เข้าสู่อุตสาหกรรมวงการบันเทิง ในช่วงอายุ 17 ปี ตั้งแต่เริ่มเป็นเด็กฝึกในค่าย ฉันต้องบอกเลยว่าฉันไม่เคยเสียใจเลย ฉันต้องการจะทำหลายๆอย่างให้เป็น และมีไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่ ฉันอยากจะเป็นพี่สาวที่ดีที่สุด ที่หลายๆคนดูฉันเป็นแบบอย่างได้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG jessica.syj

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ