ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 25 กันยายน 2560 | แก้ไข

ชาวเน็ตเกาหลีถกกันในหัวข้อ เพลงที่ดีที่สุดในปี 2017 คือเพลงอะไร?!

          ยังคงมีเวลาเหลืออีกประมาณ 3 เดือนก่อนจะถึงสิ้นปี 2017 แต่ชาวเน็ตเริ่มต้นถกกันแล้วว่าเพลงอะไรควรจะได้รับการพิจารณาให้เป็นเพลงแห่งปี!

 

          โพสต์ในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีชวนพูดคุยกันในหัวข้อเพลงที่ควรจะได้รับการพิจารณาให้เป็นเพลงแห่งปีและให้ทุกคนช่วยแสดงความคิดเห็น โดยโพสต์ต้นฉบับเขียนความเห็นส่วนตัวว่า "โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่า Really Really ของ WINNER ที่ออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนและอยู่ในชาร์ตหลังจากผ่านมา 5 เดือนน่าสนใจจริง ๆ และไม่ได้น่าเบื่อ"

          หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ก็มีคนนับร้อย ๆ และแฟนเพลงต่างก็เริ่มแบ่งปันความเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับเพลงที่พวกเขาคิดว่าดีที่สุดในปี 2017

          ชาวเน็นคนหนึ่งเขียนความเห็นว่า "ฉันเห็นด้วย ฉันคิดว่ามันคงน่าผิดหวังเล็กน้อยถ้า Really Really จะไม่ได้รางวัลในปีนี้ โดยส่วนตัวฉันสนุกกับเพลง Knock Knock ของ TWICE และเพลง Red Flavor ของ Red Velvet"

           อีกคนเขียนความเห็นเอาไว้ว่า "Really Really ควรจะได้รางวัลในปีนี้"

          และ "สำหรับฉันโซโล่หญิงควรเป็น I Will Go To You Like The First Snow ของ Ailee และ Through the Night ของไอยู ส่วนโซโล่ชายควรเป็น Like It ของ ยุนจงชิน และ A Daily Song ของ ฮวังชียอล สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปคือ Knock Knock ของ TWICE และ Red Flavor ของ Red Velvet และ Pink's 'As If It's Your Last ของ BLACKPINK สำหรับบอยกรุ๊ปนั้นมีหลายตัวเลือกมากแต่ตอนนี้ฉันคิดว่า Really Really ของ WINNER และ Spring Day ของ BTS"

          ส่วนอีกความเห็นบอกว่า "ฉันเป็น ARMY และพูดตรง ๆ ฉันคิดว่า Really Really ของ WINNER หรือ Palette กับ Through the Night ของไอยู น่าจะได้เป็น" และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

          ดูเหมือนชาวเน็ตหลายคนจะชื่นชอบเพลง Really Really ของ WINNER แล้วแฟน ๆ ชาวไทยละชอบเพลงไหนในปี 2017?

มาฟังเพลงที่ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงกัน!!

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ