ทีมงานละครเรื่อง Andante แสดงความเห็นถึงไค EXO ในกองถ่ายระหว่างการถ่ายทำ

          ไม่เพียงแต่ไค EXO จะเป็นไอดอลเกาหลีที่มีพรสวรรค์ แต่เขายังเป็นนักแสดงที่ขยันขันแข็งในกองถ่ายละครเรื่อง Andante ของ KBS อีกด้วย

 

          ทีมงานจากละครเรื่อง Andante เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ปล่อยภาพถ่ายเบื้องหลังการตัดต่อและถ่ายทำแต่ละฉากในละครเรื่องนี้และเผยให้เห็นไค EXO ที่กำลังพูดคุยกับผู้กำกับและซ้อมบทละครด้วย ในภาพเผยให้เห็นไคที่มาตรวจดูหน้าจอมอนิเตอร์ร่วมกับผู้กำกับกล้อง คิมแจฮวาน ด้วย

          ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง Andante นั้นเริ่มต้นขึ้นในเดือนมกราคมซึ่งเป็นช่วงที่อากาศในเกาหลีหนาวเย็นทำให้ทุกคนพยายามห่อตัวเองเพื่อหลบหนีจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น ไคได้พูดคุยกับผู้กำกับอย่างละเอียดเพื่อให้ตัวละครของเขาออกมาสมบูรณ์แบบและคอยเช็คผลการแสดงของเขาบนหน้าจออยู่เสมอ

          ทีมงานคนหนึ่งกล่าวชมไคว่า "ฉันอยากจะขอบคุณไคและนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ทำงานอย่างหนักแม้ว่ามันจะเป็นช่วงฤดูหนาว ส่วนใหญ่แล้วอยากจะขอบคุณไคที่เป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงคนอื่น ๆ โดยการคิดถึงบทบาทคาแรกเตอร์ของเขาตลอดเวลาและทำงานอย่างหนัก"

           Andante เป็นละครเกี่ยวกับชีคยอง (รับบทโดยไค EXO) ที่ย้ายโรงเรียน เขาเป็นเด็กที่รักเกมส์มากกว่าการเรียนเสียอีก ส่วนเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงต้องไปติดตามใน Andante

         Andante ออกอากาศตอนแรกวันที่ 24 กันยายนนี้และจะออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์เวลา 10.10 นาฬิกาตามเวลาเกาหลี

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ