ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 21 กันยายน 2560 | แก้ไข

เจ้าหน้าที่ของ BTS บุกร้านสะดวกซื้อเพื่อหาของว่างมามอบให้กับแฟน ๆ ที่รอนานถึง 12 ชั่วโมง

          เจ้าหน้าที่ของหนุ่ม ๆ วง BTS บุกร้านสะดวกซื้อเพื่อหาของว่างมามอบให้กับแฟน ๆ ของ BTS ที่ต้องรอการบันทึกรายการนานถึง 12 ชั่วโมง

 

          เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาแฟน ๆ ของ BTS (หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ARMY) ได้เข้าแถวเพื่อเข้าร่วมการบันทึกรายการสำหรับการคัมแบ็กของหนุ่ม ๆ วง BTS ซึ่งมีการเลื่อนไปจนถึง 12 ชั่วโมง

          แฟน ๆ 600 คนนั่งอยู่บนพื้นและรอคอยในแถวโดยไม่ขยับไปไหน ซ้ำยังถูกบอกว่าห้ามส่งเสียงดังด้วย เพื่อจะเป็นส่วนหนึ่งของผู้ชมในการคัมแบ็กของหนุ่ม ๆ วง BTS แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไปนานพอสมควรแล้วทำให้ดูเหมือนเจ้าหน้าที่ของ BTS เริ่มจะคิดว่าพวกเขาต้องหาของว่างมาให้กับแฟน ๆ แล้ว

          เจ้าหน้าที่ต้องหาอาหารว่างสำหรับแฟน ๆ จำนวน 600 คนโดยไม่ได้มีการเตรียมการล่วงหน้ามาก่อน พวกเขาจบลงด้วยการบุกเข้าไปในร้านสะดวกซื้อบริเวณใกล้เคียง แฟนคลับระบุว่าพวกเขาแต่ละคนได้รับเครื่องดื่มคือ Capri-Sun และขนมปังที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละคน แฟน ๆ บางคนถูกขอให้แชร์ขนมปังที่มาในชุดแพ็ค 5 ชิ้นหรือแพ็ค 3 ชิ้นที่ได้รับมาต่อ 1 คนด้วย

          แฟน ๆ ที่ไม่ได้รับบัตรเข้าร่วมชมการบันทึกรายการรู้สึกอิจฉาเบา ๆ และบอกว่าพวกเขาเองก็ชอบ Capri-Suns เหมือนกัน

          ดูเหมือนว่าเหล่า ARMY อาจจะไปบุกร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อ Capri-Sun มาชิมหลังจากนี้ก็ได้นะ! แล้วแฟน ๆ ชาวไทยละลองไปหามาชิมกันดีไหม?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ