คลิปเต้นสมัยเรียนของคังดาเนียล Wanna One ถูกเปิดเผย + เจ้าหน้าที่รัฐบาลทำท่าชอจังของจีฮุน

           คังดาเนียล Wanna One ได้แสดงการเต้น Modern Dance เล็ก ๆ น้อย ๆ ในรายการ Night of Real Entertainment และมีการเปิดคลิปเจ้าหน้าที่รัฐบาลทำท่าชอจังของปาร์คจีฮุน Wanna One ด้วย

 

          ในระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อวันที่ 19 กันยายน ในรายการ Night of Real Entertainment ของ SBS คังดาเนียลได้อธิบายว่าเขาเพิ่งจะเลิกกินกัมมี่ที่เขาชื่นชอบ "ผมไปหาหมอฟันเมื่อไม่กี่วันก่อนและผมมีฟันผุ" เขาอธิบาย "ผมตกใจมากครับ"

          ในรายการระหว่างสัมภาษณ์ พิธีกรยังพูดถึงความประหลาดใจของเธอเกี่ยวกับทักษะการเต้น Modern Dance ของดาเนียล ดาเนียลบอกว่า "ผมทำได้นิดหน่อย ประมาณเกือบ ๆ ปีหนึ่งในสมัยเรียนนะครับ"

          จากนั้นก็มีการเปิดคลิปการเต้นของคังดาเนียลสมัยที่เขายังเรียนอยู่ด้วย ซึ่งตอนนั้นเป็นการแข่งขันเต้น Modern Dance ในช่วงมัธยมปลาย คังดาเนียลโชว์การแสดงให้ดูสั้น ๆ ในรายการด้วย

           นอกจากนี้ในรายการยังพูดถึง "จะบันทึกคุณไว้ในใจของผม!" สุดฮิตของปาร์คจีฮุน Wanna One ด้วย โดยเปิดคลิปที่เจ้าหน้าที่รัฐบาลทำท่านี้ร่วมกันในระหว่างที่พวกเขาถ่ายภาพหมู่ด้วย

          เมื่อถามถึงเรื่องนี้ ปาร์คจีฮุนหัวเราะและบอกว่าเขาตกใจมากจริง ๆ และรู้สึกเป็นเกียรติมากและบอกว่า "ผมสงสัยว่าถึงเวลาที่จะทำอย่างอื่นแล้ว" ทำให้คนอื่น ๆ ในรายการหัวเราะ นอกจากนี้ปาร์คจีฮุนยังโชว์ความน่ารักด้วยการเต้นท่าน่ารัก ๆ เลียนแบบในเพลง Gashina ของซอนมีด้วย โดยมีองซองอูทำเสียงดนตรีประกอบอยู่ข้าง ๆ 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : SBS Entertainment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ