10 ไอดอล ที่ถูกผู้คนเข้าใจผิด คิดว่าเขาเป็นหัวหน้าวงของเขา !!

          เราต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่าเหล่าแฟนคลับของศิลปิน K-pop นั้น ต่างอุทิศตนและมีความรู้เกี่ยวกับกลุ่มไอดอลที่ชอบ เหล่าแฟนคลับจะรู้อย่างดีเกี่ยวกับไอดอลของเขาไม่ว่าจะเป็น ชื่อจริง กรุ๊ปเลือด น้ำหนัก ส่วนสูง ชื่อสัตว์เลี้ยง หรือแม้กระทั่งที่ที่เขาพักอาศัยอยู่

           แต่อย่างไรก็ตาม ประชาชนทั่วไปก็ไม่ได้รู้ลึกรู้จริงเหมือนกับเหล่าแฟนคลับ บ่อยครั้งที่ประชาชนทั่วไปมักจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับสมาชิกที่มีชื่อเสียงที่สุดในวง สมาชิกที่อายุเยอะที่สุดในวง หรือสมาชิกที่ถูกพูดถึงมากที่สุดนั้นเป็นหัวหน้าวง ในส่วนของตำแหน่งของหัวหน้าวง เรามาดูกันดีกว่าว่ามีไอดอลคนไหนถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหัวหน้าวงกันบ้าง?

 

          1. นายอน (Nayeon) จาก TWICE

          บางคนเข้าใจผิดคิดว่า นายอน นั้นเป็นหัวหน้าวง TWICE เพียงเพราะเธอเป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดของวง และได้รับความร่วมมือจากสมาชิกคนอื่นในวงอย่างดี แต่ที่จริงแล้วหัวหน้าวง TWICE นั่นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น จีฮโย (Jihyo) ที่มีประสบการณ์ในการเป็นเด็กฝึกมาถึง 10 ปี!!

 

          2. เคย์ (Kei) จาก Lovelyz

          เคย์เป็นสมาชิกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในวง Lovlyz แต่เป็นที่รู้จักน้อยมากสำหรับประชาชนทั่วไป ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงคิดว่าเธอเป็นหัวหน้าวง แต่แน่นอนหัวหน้าวง Lovelyz ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักร้องตัวเล็กๆที่มากไปด้วยความสามารถและมีความน่าเชื่อถือ เบบี้โซล (Baby Soul) 

 

          3. อึนจี (Eunji) จาก A-Pink

          มีหลายเหตุผลที่อึนจีจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหัวหน้าวง A Pink เพราะว่าเธอเป็นคนที่เปิดเผยและมีชื่อเสียงมาก เธอทำงานหลายอย่าง ทั้งการแสดง เดินสายโปรโมทเพลงในฐานะนักแสดงเดี่ยว และให้ความร่วมมือในเรื่องอื่นๆอย่างเต็มที่อีกด้วย จริงๆแล้วหัวหน้าวงของ A Pink คือ โชรง (Chorong) ที่เป็นพี่ใหญ่สุด เธอเป็นคนค่อนข้างเงียบๆ และเป็นเหมือนคุณแม่ที่เฝ้าดูแลสมาชิกในวงของเธอ

 

          4. จงฮยอน (Jonghyun) จาก SHINee

          คนนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขว้างถึงความเป็นที่นิยมของ SHINee ในกลุ่มประชาชนทั่วไป แต่ก็ยังมีเหตุผลที่ทำให้จงฮยอนถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหัวหน้าวง เขาค่อนข้างมีชื่อเสียงในอาชีพของเขา และเขาเป็นนักแต่งเพลงที่มีพรสวรรค์ นอกจากนี้เขายังมีประวัติในการทำกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น วาไรตี้โชว์ DJ ในคลื่นวิทยุ และอีกมากมาย แต่เพราะว่าจริงๆแล้ว SHINee มีหัวหน้าวงคือ อนยู (Onew) ที่เป็นคนค่อนข้างเงียบๆ อย่างที่รู้กันดีตามรายการวาไรตี้โชว์ 

 

          5. แทคยอน (Taecyeon) จาก 2PM

          แทคยอนเป็นสมาชิกที่โด่งดังที่สุดใน 2 PM ต่อประชาชนทั่วไป อย่างที่ทราบกันดีว่าเขาประสบความสำเร็จในการแสดงละคร ภาพลักษณ์ตลกๆในรายการวาไรตี้โชว์ และอีกมากมาย อย่างไรก็ตามเหล่าแฟนคลับ ทราบกันอยู่แล้วว่า 2PM ไม่ได้มีการเลือกหัวหน้าวงคนใหม่หลังจากที่ เจย์ พาร์ค (Jay Park) แยกตัวออกจากวงไปเมื่อปี 2009 จุนเค (Jun.K) หนึ่งในสมาชิกของวง ก็มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหัวหน้าวงของ 2PM เช่นกัน

 

          6. เยริน (Yerin) จาก G-Friend

           สาเหตุหลักที่เยรินจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหัวหน้าวงของ G-Friend นั้นดูเหมือนว่าเธอเป็นคนที่มีพลังและเปิดเผย ในขณะที่หัวหน้าวงของ G-Friend จริงๆแล้วคือ โซวอน (Sowon) ซึ่งมีลักษณะการเป็นผู้นำคล้ายๆกับ โชรง (Chorong) จาก A Pink ที่เป็นเหมือนคุณแม่คอยดูแลเด็กๆของเธอเวลาอยู่ข้างนอก

 

          7. ฮงกิ (Hongki) จาก F.T. Island

          มันเป็นความจริงที่บ่อยครั้งในวงดนตรี นักร้องนำจะต้องเป็นหัวหน้าวงด้วย แต่ไม่ใช่ในกรณีของ F.T. Island แต่ประชาชนทั่วไปก็ไม่ได้ทราบอย่างนั้น ฮงกิยังได้รับความเดือดร้อนเมื่อมีข่าวลือเกี่ยวกับการฝึกอบรมภายในของ FNC Entertainment ดูเหมือนเขาจะถูกชี้ให้เห็นว่าเขาเป็น "หัวหน้าวงไอดอลที่เป็นที่นิยม" แต่ เหล่าแฟนคลับต่างรู้ดีว่า F.T. Island มีหัวหน้าวงที่มั่นคงคือ จงฮุน (Jonghun) นั่นเอง

 

          8. เอลลี (LE) จาก EXID 

          หลายคนดูเหมือนจะคิดว่าเมื่อพูดถึงเพลงของ EXID คุณจะเห็นว่า LE เป็นคนเรียบเรียงเอง ซึ่งมันนำไปสู่ความเข้าใจผิดว่าเธอเป็นหัวหน้าวง อย่างไรก็ตามหัวหน้าวงของ EXID คือ โซลจี (Solji) สมาชิกที่อายุมากที่สุดในวงนั่นเอง

 

          9. จีซู (Jisoo) จาก Black Pink

          ประชาชนทั่วไปยังไม่รู้จักสมาชิก Black Pink ซักเท่าไหร่ ซึ่งมันนำไปสู่ความเข้าใจผิด คิดว่าหัวหน้าวง Black Pink เป็น จีซู ที่มีอายุมากที่สุดในวง (บางครั้ง เจนนี่ (Jennie) ก็ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหัวหน้าวงเช่นกัน เนื่องด้วยประสบการณ์และชื่อเสียงของเธอ) แต่หลังจากที่พวกเขาเดบิวท์ Black Pink ก็เผยว่าพวกเขาเลือกที่จะไม่มีหัวหน้าวงเนื่องจากสมาชิกในวงมีอายุที่ไล่เลี่ยกันนั้นเอง 

 

          10. อารอน (Aron) จาก NU'EST

          บางครั้งอารอนก็ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหัวหน้าวงของ NU'EST เช่นกัน ก่อนที่จะร่วมรายการ  'PRODUCE 101' ในซีซั่น 2 และก่อนที่ เจอาร์ (JR) จะได้รับชื่อเล่นว่า หัวหน้าวงแห่งชาติ (Nation's Leader) หลังจากที่ NU'EST เป็นที่รู้จักของแฟนๆมากขึ้น อารอนก็ได้มีส่วนร่วมในการเป็น MC และเขาก็เป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดอีกด้วย เพราะเหตุนี้จึงทำให้เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้นำ แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ไม่มีใครต้องห่วงถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะตอนนี้ NU'EST ได้ก้าวเข้าสู่ยุคทองของเขาแล้วใช่มั้ย?? 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ