ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 12 กันยายน 2560 | แก้ไข

สัดส่วนของไคล่า PRISTIN ทำให้ชาวเน็ตถกกันเกี่ยวกับเรื่องรูปร่างในอุดมคติของไอดอลหญิง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สัดส่วนรูปร่างของไคล่า PRISTIN ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีสนทนาถกกันในประเด็นเกี่ยวกับเรื่องรูปร่างในอุดมคติของไอดอลหญิงเกาหลี

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม ไคล่า ได้เดบิวต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกวง PRISTIN นับตั้งแต่นั้นมาก็มีชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องรูปร่างของเธอ

          ชาวเน็ตแบ่งกันออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งที่ไม่เห็นด้วยกับไอดอลหญิงที่มีรูปร่างใหญ่ชี้ว่าไคล่ามีรูปร่างใหญ่กว่าสมาชิกคนอื่น ๆ ในวง PRISTIN ซึ่งกลายเป็นจุดที่ทำให้บรรดาชาวเน็ตมาอภิปรายเกี่ยวกับหัวข้อเรื่องรูปร่างที่เหมาะกับไอดอลหญิง

          ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่าไคล่ามีน้ำหนักมากเกินไปสำหรับไอดอลหญิงและจำเป็นต้องควบคุมอาหาร คำวิจารณ์ดังกล่าวถูกพูดถึงมานับตั้งแต่ที่ไคล่าเดบิวต์ช่วงแรก ๆ ชาวเน็ตบางคนยังชี้ว่าในการคัมแบ็กล่าสุดของ PRISTIN ไคล่าก็ยังรูปร่างใหญ่กว่าสมาชิกคนอื่นและเขียนความเห็นว่า "เธอทำลายสมดุลของภาพลักษณ์ของวง"

          ความคิดเห็นที่เรียกร้องให้ไคล่าควบคุมอาหารแสดงความเห็นเอาไว้ว่า "ในฐานะคนดัง คุณทำการตลาดกับภาพลักษณ์ของคุณและถ้าคุณไม่ดูแลรูปร่างของคุณแบบนั้นมันก็ไม่เหมาะสม", "ในฐานะไอดอล การมีน้ำหนักตัวมันเข้าใจได้ในบางระดับแต่เธอดูอ้วนแม้กระทั่งสำหรับคนที่ไม่ใช่คนดัง", "มันเป็นความจริงที่เธอดูไม่ดี", "ฉันไม่ได้ขอร้องให้คุณผอมบาง แค่ลดน้ำหนักให้อยู่ในจุดที่คุณดูดี"

          ในทางตรงกันข้ามนั้น ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่าถึงเวลาที่จะทำลายรูปแบบและรูปร่างในอุดมคติเหล่านี้ ชาวเน็ตอ้างว่าไม่มีอะไรผิดพลาดสำหรับสัดส่วนของไคล่า เนื่องจากงานหลักของไอดอลคือการร้องเพลงและเต้น ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ควรถูกตัดสินในเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก

          ความเห็นจากแฟน ๆ เช่น "ประเทศของเรามุ่งเน้นกับภาพลักษณ์มากเกินไป....มันจะเป็นไงเหรอถ้าไอดอลอ้วนบ้างนะ? มันไม่เป็นไรตราบใดที่พวกเขามีความสามารถ", "ฉันหมายความว่า คุณต้องการให้พวกเขาผอมสักแค่ไหนเหรอ?"

          สำหรับไอดอลเกาหลีแล้ว รูปร่างเป็นสิ่งที่ผู้คนมักจะวิพากษ์วิจารณ์หรือหยิบยกประเด็นมาพูดถึงตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับไอดอลหญิงที่พวกเขาจำเป็นต้องควบคุมอาหารเพื่อให้มีรูปร่างที่ผอมบางเสมอเพื่อให้เป็นค่าเฉลี่ยมาตรฐาน

          แล้วแฟน ๆ ชาวไทยละชอบไอดอลที่มีรูปร่างแบบไหนกัน?

ผลงานล่าสุดของ PRISTIN

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ