คังดาเนียล Wanna One ใช้หมวกปิดหน้าจอมือถือของซิ่วหมิน EXO เพราะความเขิน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี คังดาเนียล Wanna One และซิ่วหมิน EXO ใช้เวลาร่วมกันใน It’s Dangerous Beyond the Blankets ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 กันยายน

 

          ในการออกอากาศตอนดังกล่าวมีการออกอากาศกิจกรรมที่สมาชิกในรายการเล่นสนุกกัน เช่น วอลเลย์บอลน้ำ เกมส์เสมือนจริง และเกมส์ Jenga ซิ่วหมินแพ้ใน 2 เกมส์ในเกมส์ของ Jenga ระหว่างออกอากาศซึ่งต้องรับภาระออกไปซื้อดินเนอร์

          ในช่วงที่ซิ่วหมินเตรียมตัวที่จะออกไปหาดินเนอร์ รูมเมทของซิ่วหมินที่เป็นน้องเล็กของรายการ คังดาเนียล Wanna One ได้บอกว่า "ผมชอบอูมินฮยอง(พี่) ดังนั้นผมจะไปกับเขาด้วย"

          ทั้งคู่นั่งอยู่ในรถที่ตรงไปร้านอาหารเพื่อซื้อปลาไหลย่างตามคำแนะนำของซิ่วหมิน ในขณะที่รออาหารซิ่วหมินถามว่าเขาควรจะค้นหาชื่อของคังดาเนียลบนเว็บไซต์ Naver ดีไหม

          ดาเนียลที่ดูเขินอายหลีกเลี่ยงสายตาของรุ่นพี่ ในขณะที่ซิ่วหมินบอกว่า "ฉันควรจะดูการแสดงล่าสุดของนายดีไหม?" คังดาเนียลพยายามที่จะขวางซิ่วหมินจากโทรศัพท์และตอบกลับว่า "อย่าดูนะครับ ผมอาย"

          ซิ่วหมินดูคลิปการแสดงของดาเนียลด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าทำให้ดาเนียลยิ่งลุกลี้ลุกลนและพยายามที่จะเอาหมวกของเขาบังโทรศัพท์ของซิ่วหมิน จากนั้นก็หันไปพูดขำ ๆ กับพนักงานว่า "คุณไม่ต้องจัดผักให้เราก็ได้ครับ ได้โปรดเตรียมอาหารให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เถอะ"

          เกี่ยวกับการแสดงของดาเนียลในคลิปวิดีโอที่ซิ่วหมินดู รุ่นพี่วง EXO แสดงความเห็นว่า "นายดูโทรม ๆ แล้วก็ดูเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันนะ" ทำให้ดาเนียลยิ่งรู้สึกอายมากกว่าเดิม

ติดตามชมคลิปดังกล่าวได้ที่ด้านล่าง

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ