ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 8 กันยายน 2560 | แก้ไข

แฟน ๆ ต่างพากันคาดเดาว่า JYPE อาจจะยกเลิกแผนทำรายการ SIXTEEN เวอร์ชั่นบอยกรุ๊ป

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีข่าวลือจากแฟน ๆ ของ JYP Entertainment ว่าเด็กฝึกหัดที่จะออกรายการค้นหาบอยกรุ๊ปของค่ายในเวอร์ชั่นของ SIXTEEN 2 อาจจะถูกยกเลิก

 

          ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า JYPE กำลังจะทำรายการเซอร์ไวเวอร์โชว์ของบอยกรุ๊ปซึ่งเตรียมจะออกอากาศช่วงสิ้นปี 2017 อย่างไรก็ตามหลังมีข่าววงบอยกรุ๊ปจีน วง BOY STORY ออกมาแฟน ๆ ก็อ้างว่ามีเด็กฝึกหัดจีนที่เป็นผู้เข้าแข่งขันใน SIXTEEN 2 ถูกตัดออก

          ตามการรายงานของแฟน ๆ คนที่เข้าร่วมงานโชว์เคสของ JYPE เมื่อเดือนสิงหาคมสรุปว่าบอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายสรุปมีสมาชิก 9 คน แฟนคลับอ้างว่าเด็กฝึกหัดทั้ง 9 คนถูกพบว่าออกไปเที่ยวด้วยกันทั้ง 9 คนเมื่อเร็ว ๆ นี้

           แฟน ๆ คิดว่าในสมาชิก 9 คนนี้ประกอบไปด้วย Woojin (1997), Chan (1997), Minho (1998), Changbin (1999), Hyunjin (2000), Jisung (2000), Felix (2000), Seungmin (2000), and Jungin (2001)

 

          ดูเหมือนแฟน ๆ ในประเทศต่างก็คาดเดาหรือหวังว่าจะเป็นการเปิดตัวพวกเขาในรายการเรียลลิตี้โชว์แทนที่จะเป็นรายการเซอร์ไวเวอร์

          ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า "ขอโทษนะแต่ฉันไม่คิดว่าเวอร์ชั่นผู้ชายของ TWICE จะประสบความสำเร็จ....GOT7 และ DAY6 ยังไม่ประสบความสำเร็จที่แน่ชัดเลย", "เด็กฝึกหัดชายหล่อทุกคนเลย", "ถ้าพวกเขาแค่จะเดบิวต์สมาชิกพวกเขาควรเลือกในรอบพรีเดบิวต์เหมือนกับ SIXTEEN 1 มันคงจะดีกว่าที่จะไม่ทำเซอร์ไวเวอร์ทั้งหมด", "SIXTEEN ไม่ได้ได้รับความนิยม คิคิ พวกเขาไม่ได้รับความนิยมจนกระทั่งเดบิวต์ (พวกเขาได้รับความนิยมหลังจากเดบิวต์ไปแล้วสักพัก)", "รายการเรียลลิตี้ของวงฟังดูสนุกกว่ารายการออดิชั่นหรือเซอร์ไวเวอร์" และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ