ซิ่วหมิน EXO และคังดาเนียล Wanna One ได้ทำความรู้จักกันผ่านการเป็นรูมเมทด้วยกัน!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ซิ่วหมิน สมาชิกวง EXO ได้เดินทางมาถึงบ้านพักในรายการ “It’s Dangerous Beyond the Blankets” ที่ออกอากาศเมื่อ 4 กันยายนที่ผ่านมา

 

          เฉิน EXO ได้พูดถึงซิ่วหมินว่า "ผมหวังว่าซิ่วหมินจะออกไปข้างนอกและมีช่วงเวลาสนุก" ในขณะที่แบคฮยอนบอกว่า "ผมคิดว่าเขาคงไม่รู้ว่าจะออกไปนอกบ้านและสนุกยังไง เขาจะดูทีวี ดื่มและทำความสะอาดบ้าน และรู้สึกเขินอายเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น ดังนั้นผมไม่คิดว่าเขาจะออกไปพูดคุยอะไรกับสมาชิกคนอื่น ๆ (ในรายการ “It’s Dangerous Beyond the Blankets.”) "

 

          เมื่อซิ่วหมินมาถึงห้องพักในรายการตอนตี 3 คังดาเนียล Wanna One ยังคงหลับอยู่ แต่เขาตื่นขึ้นมาทันทีเมื่อได้ยินเสียงคนเข้ามาในห้อง ในขณะที่ยังครึ่งหลับครึ่งตื่น คังดาเนียลกล่าวสวัสดีแบบเขิน ๆ แต่หลังจากนั้นเมื่อรู้ว่าเพื่อนร่วมห้องของเขาคือซิ่วหมิน EXO เขาก็รีบลุกขึ้นคำนับแบบ 90 องศาและแนะนำตัวเองว่าคือคังดาเนียลจาก Wanna One

          ซิ่วหมินมองไปรอบ ๆ ห้องและเห็นผ้าเช็ดตัวเปียกของคังดาเนียลอยู่ในห้องและเสื้อผ้าใช้แล้วที่กองอยู่บนพื้น โดยเฉพาะบริเวณใกล้ ๆ กับอ่างล้างหน้า หลังจากที่คังดาเนียลออกไปจากห้องเพื่อให้ซิ่วหมินอาบน้ำ ซิ่วหมินเริ่มทำความสะอาดห้องและให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนที่มันไม่สะอาด ผมเครียดเลยครับ ดังนั้นผมควรจะทำความสะอาดด้วยตัวของผมเองถ้าผมเกลียดที่จะมองดูมัน"

          หลังจากนั้นทั้งสองก็เดินลงไปที่ห้องครัวเพื่อทานอาหารเช้า ขณะที่คังดาเนียลทำแซนวิชและทานมันเข้าไป ซิ่วหมินแสดงความเห็นในการสัมภาษณ์ว่า "บอกตามตรงผมเหนื่อย แต่ผมไม่คิดว่าคังดาเนียลควรจะทานคนเดียว ดังนั้นผมเลยอยู่กับเขา หลังจากที่เฝ้าดูเขา เขาดูไร้เดียงสาและบริสุทธิ์มาก"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ