NU'EST W พูดถึงสิ่งที่เปลี่ยนไปตั้งแต่พวกเขาไปออกรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สมาชิก 4 คนของ NU'EST W ได้ปรากฏตัวในรายการ Weekly Idol เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมพร้อมศิลปินคนอื่น ๆ จากค่าย Pledis Entertainment

 

         ในฐานะที่เป็นหนึ่งในไอดอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนับตั้งแต่ไปปรากฏตัวในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 MC ของรายการจองฮยองดนและเดฟค่อนถามว่าสมาชิกของ NU'EST รู้สึกยังไงนับตั้งแต่ไปออกรายการว่า

         เร็น NU'EST ตอบว่า "ผมรู้สึกถึงความนิยมของพวกเราครับ ก่อนหน้านี้มีแค่เจ้าของร้านสะดวกซื้อที่อยู่หน้าบ้านของเราที่จำพวกเราได้ แต่ทุกวันนี้เมื่อพวกเราออกไปข้างนอก ผู้คนต่างก็จำพวกเราได้ครับ"

        พิธีกรยังถามถึง CEO ของ Pledis Entertainment ว่าปฏิบัติต่อพวกเขาเปลี่ยนไปหรือไม่ แบคโฮรีบตอบว่า "ใช่ครับ เยอะมาก" และบอกว่า "พวกเราดังแล้วตอนนี้!" เพื่อเย้าแหย่ 2 พิธีกรเดฟค่อนและจองฮยองดน

        สมาชิกของ NU'EST คนเดียวที่ไม่ได้เข้าร่วมรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 คืออารอน และเขาได้เปิดเผยถึงช่วงเวลานั้นว่า "ในช่วงเวลานั้น(ที่ไม่ได้เข้าร่วมรายการ PD101) ผมฝึกซ้อมด้วยตัวของผมเองและเดินทางไปที่อเมริกาเพื่อพบกับครอบครัว"

        แบคโฮบอกว่าอารอนได้สนับสนุนสมาชิกในระหว่างเข้าร่วมรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 โดยการทำอาหารรอพวกเขากลับมาที่หอพักหลังจากถ่ายทำรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

 ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ