7 ลุค 7 สไตล์สุดฟิน ของ Lee Min Ho นักตุ้มตุ๋นสุดหล่อจากซีรีส์ดัง Legend of the blue sea

          ลีมินโฮ ในบทบาท ฮอจุนแจ ในซีรีส์ เงือกตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (Legend of the blue sea) กับ 7 ลุคสุดหล่อที่สาวกรี๊ดกระจาย หล่อแบบนี้.....ขอเก็บสะสมให้ครบทุกคอลเล็คชันเลย

          เป็นหนุ่มตี๋สุดหล่อของติ่งเกาหลีที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้สำหรับ ลีมินโฮ ในบทบาทของ ฮอจุนแจ คู่กับ จอนจีฮยอน นางเอกสาวสุดฮอต จากละครซีรีส์ เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น ที่กำลังฮอตฮิตสุด ๆ ทั้งประเทศไทย-เกาหลี กับบทบาทของนักต้มตุ๋นรูปหล่อที่มีความฉลาดเป็นกรด มีสกิลขั้นเทพจนสามารถการสะกดจิตเป้าหมายได้สำเร็จทุกครั้ง

          ในเรื่องนี้ เราจะเห็น ลีมินโอที่มาในลุคเจ้าเมืองหล่อเข้มที่ย้อนยุคไปในสมัยราชวงศ์โชซอนใน EP. แรก ซึ่งนาทีนี้บอกเลยว่าแต่ละลุคของหนุ่ม ในซีรีส์เรื่องนี้ เรียกได้ว่าทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจละลายกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นลุคหล่อเนี้ยบแบบหนุ่มเศรษฐีไฟแรง อัยการ นักบินมาดเท่ห์ หรือหนุ่มช่างซ่อม ก็เป็นลุคของอาชีพที่หนุ่ม ลีมินโฮ ปลอมตัวไปต้มตุ๋นเหยื่อให้ตายใจ

          และสำหรับคุณสาว ๆ คนไหนที่กำลังติดตามหนุ่ม ลีมินโฮ ในบทบาทของ ฮอจุนแจ รีบชมรีบดูก่อนที่หนุ่มคนนี้จะเข้ากรมทหารไปรับใช้ชาติ และเบรคงานแสดงไปสักแป๊ปนึง และวันนี้ เราก็มีลุคมาดเท่ของคุณลีมินโฮ มาให้สาว ๆ ได้ฟินกัน เอาเป็นว่าจะหล่อน่ารักแค่ไหน เตรียมจิกหมอนแล้วมาฟินกระจายกันได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น.

เจ้าเมืองสมัยราชวงศ์โชซอน

หล่อนักบิน

ช่างซ่อม

อัยการ

นักสะกดจิต

นักรัก

เศรษฐีหนุ่มไฟแรง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

True4U

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ