อีกุกจู เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในข่าวลือที่บอกว่าเธอออกเดทกับจิน BTS !!

อีกุกจู เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในข่าวลือที่บอกว่าเธอออกเดทกับจิน BTS !!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม รายการ Radio Star ของ MBC อีกุกจูได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการและพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือเกี่ยวกับการออกเดทกับจิน BTS ในอดีตที่ผ่านมา

          หลังจากถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือนักแสดงตลกหญิงตอบว่า "ฉันได้เดทกับใครสักคนที่เป็นเด็กฝึกหัดในอดีตที่ผ่านมา" พิธีกรคิมกูราถามว่า "แล้วเขาอายุน้อยกว่าคุณหรือเปล่า?" ซึ่งกุกจูตอบว่า "ใช่เขาอายุน้อยกว่าฉัน 6 ปี โจเซโฮไม่เคยพบเขามาก่อน แต่พูดว่าเขาเป็นอดีตแฟนของฉันที่เป็นไอดอลที่หล่อมากจริง ๆ ในการออกอากาศ เมื่อมีรายงานออกมามันถูกเปลี่ยนเป็นไอดอลด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ ดังนั้นไอดอลทั้งหมดที่ฉันสนิทด้วยและอายุน้อยกว่าฉัน 6 ปีเลยกลายเป็นเป้าหมายทันที"

          อีกุกจูยังกล่าวต่อว่า "ดังนั้นคนที่ฉันสนิทด้วยมานานกว่า 4 ปีและฉันคอยเชียร์เขาใน Music Core เมื่อตอนเขาเดบิวต์(คนที่กลายเป็นเป้าหมาย)" คิมกูราไม่พลาดจังหวะนี้และถามว่า "เขาคือใคร?(ที่กลายเป็นเป้าหมาย)" และเธอตอบว่า "จิน BTS เราสนิทกัน เขาเขียนข้อความขอบคุณถึงฉันในอัลบั้มและแฟน ๆ ได้นึกตรึกตรองดูก็จะทราบความจริง เขายังบอกด้วยว่าสาวในอุดมคติของเขาก็คือคนที่อ้วนอวบ"

          นักแสดงตลกสาวหัวเราะและกล่าวว่า "ทุกคนพูดเสมอว่าฉันอ้วนและเหมือนหมู แต่ทีตอนนี้ทุกคนพูดว่าฉันอวบ" คิมกูราพูดว่า "ผู้คนก็พากันแปลความหมายตามที่เขาต้องการ"
          ฮงซอกชอนสนับสนุนเธอและเพิ่มเติมว่า "ผมรู้ว่ามันไม่ใช่จิน BTS" เมื่อถูกถามว่าเขารู้ได้ยังไง อีกุกจูอธิบายว่าเธอพาอดีตแฟนมาที่ร้านอาหารของฮงซอกชอนเมื่อตอนที่พวกเขาออกเดทกัน

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ