ซองกยู INFINITE ทุ่มทุนสร้าง! ยอมไม่กรีดอายไลเนอร์ขึ้นเวทีโปรโมท

ซองกยู INFINITE ทุ่มทุนสร้าง! ยอมไม่กรีดอายไลเนอร์ขึ้นเวทีโปรโมท

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ซองกยู INFINITE ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในการแสดงเพลงเดี่ยวในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่ก่อนที่จะเริ่มต้นการแสดงเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Star News พูดคุยเกี่ยวกับความกังวลของเขากับการโปรโมทอัลบั้มใหม่ครั้งนี้่
          ซองกยูเป็นที่รู้จักกันดีว่าเขามักจะกรีดอายไลเนอร์ขึ้นเวทีและมันกลายเป็นเหมือนสัญลักษณ์สำหรับซองกยูเลยทีเดียว ย้อนกลับไปในปี 2013 เขาได้ยอมรับใน Radio Star ว่าเขาใช้อายไลเนอร์เพราะประหม่าเรื่องที่เขาตาเล็ก
          แต่สำหรับการโปรโมทในอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขาอัลบั้ม '27' ซองกยูได้ใช้อายไลเนอร์น้อยลงและใช้สีที่มืดน้อยลงและเป็นธรรมชาติมากขึ้น
          ในการให้สัมภาษณ์กับทาง Star News นั้นเขากล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ผมเดบิวต์เลยที่ผมไม่ได้กรีดอายไลเนอร์ตอนถ่ายภาพวิดีโอและภาพนิ่ง"
          "ผู้กำกับขอร้องให้ผมแสดงตัวตนที่เป็นธรรมชาติดังนั้นผมก็เลยไม่ได้แต่งผมหรือแต่งหน้าอะไรเลย"
          เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นส่วนตัวของเขา ซองกยูตอบว่า "บอกตามตรงผมเป็นกังวลจริง ๆ ว่าบางสิ่งที่เคยทำมันอาจจะรู้สึกเหมือนมันหายไปถ้าผมไม่เคยทำอย่างที่เคยทำหรือไม่ได้เตรียมตัว"
          ซองกยูเสริมว่า "ผมกังวลเกี่ยวกับแสดงครั้งแรกของผมเพราะผมทำอัลบั้มนี้มานาน ผมได้บันทึกเสียงไว้เพลงหนึ่งล่วงหน้าและตอนนี้การแสดงคือลำดับต่อไป ผมอยากรู้เกี่ยวกับปฏิกิริยาและก็กังวลและตื่นเต้นด้วย"
          สามารถติดตามชมการแสดงของซองกยูได้ใน M!Countdown ในวันที่ 14 พฤษภาคมและติดตามฟังเพลงใหม่ของเขาได้

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ