ป๋ายางแห่ง YG อธิบายเหตุ! ทำไมศิลปิน YG ไม่ปรากฏตัวในรายการ KBS

ป๋ายางแห่ง YG อธิบายเหตุ! ทำไมศิลปิน YG ไม่ปรากฏตัวในรายการ KBS

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อมีข่าวว่า BIGBANG จะปรากฏตัวในรายการ Music Bank ทำให้มันได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ป๋ายางแห่ง YG Entertainment ได้ออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่มีการถกกันว่า YG มีความขัดแย้งกับ KBS
          ในการพูดคุยกับทาง TV Report ยางฮยอนซอกได้อธิบายว่าปัญหาไม่ได้เกิดจากความรู้สึกที่ไม่ดีต่อกันแต่เป็นเรื่องของการที่พวกเขารู้สึกว่าทางสถานี KBS ไม่สามารถแสดงให้เห็นฉากโชว์ที่ดีของศิลปินบนเวทีได้ "มันไม่ใช่ว่าศิลปิน YG รวมทั้ง BIGBANG ไม่ต้องการปรากฏตัวในรายการเพราะความรู้สึกที่เกิดขึ้นระหว่างต้นสังกัดและสถานีออกอากาศ แต่มันเป็นเรื่องของการที่พวกเขาจะทำให้โชว์เคสศิลปินของเราดีได้ยังไงบนเวทีต่างหาก" เขากล่าว
          "ถึงแม้จะคิดว่า YG และสถานีมีความขัดแย้งกัน มันไม่เป็นความจริง เราแค่อยากจะมีเวทีที่สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ดี หากพวกเขามีโชว์เคสในทางที่ดีของเพลงพวกเรา มันก็ไม่มีปัญหาที่พวกเขาจะไปออกรายการ"
          นอกจากนี้ยางฮยอนซอกยังอธิบายอีกว่าศิลปิน YG Entertainment ปรากฏตัวในรายการของ SBS และ Mnet เพราะว่าเขาเชื่อว่าเวทีมีสภาพแวดล้อมที่ดี "ในกรณีของ Inkigayo และ M!Countdown พวกเราเชื่อว่าพวกเขาสามารถมีฉากการแสดงที่ดีร่วมกับศิลปินและทำให้เพลงของศิลปินส่องแสงได้ ไม่มีเหตุผลอื่น ๆ หากสภาพแวดล้อมของเวทีและศิลปินตรงกันแล้วเราหวังว่าจะสามารถทักทายทุกคนบนเวทีได้มากยิ่งขึ้นในอนาคต"
          และในช่วงนี้ BIGBANG ก็กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับมิวสิควิดีโอใหม่และเพลงใหม่ที่มีกำหนดจะเปิดตัววันที่ 1 มิถุนายนนี้

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ