11 ไอดอลเกาหลีที่ฉายแววเป็นสุดยอดคุณพ่อคุณแม่ที่ดีในอนาคต!!!

11 ไอดอลเกาหลีที่ฉายแววเป็นสุดยอดคุณพ่อคุณแม่ที่ดีในอนาคต!!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมาเป็นวันสำคัญในการเฉลิมฉลองให้กับพ่อแม่ที่ช่วยดูแลเด็ก ๆ ให้เติบโตขึ้นมาเป็นเด็กที่มีสุขภาพดี ฉลาด และอีกมุมหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับไอดอลเกาหลีก็คือเหล่าบรรดาไอดอลเกาหลีจะสามารถเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีในอนาคตได้ไหม และนี้คือเหล่าไอดอลที่ฉายแววว่าพวกเขาจะเป็นสุดยอดคุณพ่อคุณแม่ในอนาคตได้!!

          โชอา AOA

          มีหลายคนที่บอกว่าโชอา AOA เหมาะจะเป็นหลีดเดอร์ของวงเพราะกลิ่นอายแบบผู้ใหญ่ในตัวเธอ เธอทำงานหนักรวมทั้งการดูแลสมาชิกคนอื่น ๆ ในวงและดูเหมือนจะไม่ยากที่เธอจะดูเหมาะสมกับการเลี้ยงดูเด็กให้ดีได้ในอนาคต

          ฮยองชิก ZE:A

          ฮยองชิกอาจจะดูเหมือนไอดอลที่ยังเด็ก แต่เขามีด้านที่เป็นผู้ใหญ่และมีคุณธรรม ดูเหมือนจะไม่เป็นปัญหาที่เขาจะเป็นคุณพ่อที่สนุกกับลูก ๆ เป็นที่รู้จักกันดีว่าฮยองชิกเป็นไอดอลที่มีมารยาทดีมากและความดีนี้อาจจะส่งไปถึงลูกของเขา

          จงฮยอน SHINee

          จริง ๆ แล้วดูเหมือนมินโฮจะได้รับความรักจากยูกึน ใน Hello Baby มากกว่า แต่จงฮยอนแสดงให้เห็นว่าเขาจะเป็นคุณพ่อที่ดีจากพฤติกรรมที่น่ารักต่าง ๆ และความรักเด็กที่มีในตัวเขา

          อีทึก Super Junior

          อีทึกเป็น 1 ในหัวหน้าวงที่ได้รับเสียงชื่นชม เขามีความรับผิดชอบและรู้จักหน้าที่ของตัวเอง และเขาน่าจะเป็นพ่อที่แข็งแกร่งมากทีเดียว

          ซอฮยอน SNSD

          ซอฮยอนอาจจะเป็นน้องเล็กที่สุดใน SNSD แต่เธอเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีความเป็นผู้ใหญ่มาก นอกจากจะมีศีลธรรมแล้วยังเป็นคนที่มีบุคลิกอ่อนโยนน่าจะมีส่วนช่วยให้เธอเป็นคุณแม่ที่ดีได้

          ซึงโฮ MBLAQ

          ใน Hello Baby หลายคนตกหลุมรักความน่ารักของซึงโฮที่เขาเข้ามาดูแลเด็กน้อยใยรายการและมักจะอยู่ข้าง ๆ เธอโดยมีรอยยิ้มที่สดใสแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่มีความสุข

          โซลา MAMAMOO

          เธอเป็นคนที่แข็งแกร่งและแสดงออกถึงความแข็งแกร่งซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม เธอยังดูแลสมาชิกทุกคนด้วยสัญชาตญาณของการเป็นแม่ แน่นอนว่ามันทำให้เห็นว่าเธออาจจะเป็นแม่ที่เจ๋ง

          โซลจี EXID

          แม้ว่าจะเป็นน้องเล็กของบ้านแต่โซลจีเป็นหลีดเดอร์ของวง EXID และมีจริยธรรมในการทำงาน มีความหยืดหยุ่นซึ่งเป็นเสน่ห์ในฐานะผู้นำแสดงให้เห็นว่าเธอจะเป็นแม่ที่อะ-เม-ซึ่ง

          ซูโฮ EXO

          ซูโฮอยู่ในตำแหน่งที่จริงจัง(เพราะเขาจริงจังมาก?! แต่เขาเป็นหลีดเดอร์ของกลุ่มซึ่งนั่นอาจจะส่งผลให้เขาจริงจังมากกว่าคนอื่น ๆ )เขาแสดงถึงความรักที่มีให้แก่ทุกคนและเข้มงวดเมื่อจำเป็น

          ยูอี After School

          ยูอีไม่เพียงแต่ดูเป็นผู้ใหญ่แต่เธอเป็นผู้ใหญ่ ขยันและทะเยอทะยานและจากการเล่นละครล่าสุดเธอเผยว่ามันสะท้อนให้เห็นสัญชาตญาณความเป็นแม่ที่ถูกปลุกขึ้นในตัวเธอ

          จิน BTS

          จิน มีชื่อเล่นในวงว่า คุณแม่ เขาดูแลสมาชิกอย่างต่อเนื่อง การดูแลสมาชิกที่อายุน้อยกว่า ทำอาหารให้พวกเขาเมื่อไหร่ก็ตามที่มีโอกาส ตื่นตั้งแต่ตี 5 มาทำซุปสาหร่ายเพื่อจองกุก และบางทีเหมือนคุณแม่ที่จู้จี้ สมาชิกแฉว่าเขาทำความสะอาดไปทั่วหอพัก

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ