ผู้กำกับตอบโต้ JYP กรณีที่เกี่ยวกับการผลิตเอ็มวีของ 2PM และ GOT7

ผู้กำกับตอบโต้ JYP กรณีที่เกี่ยวกับการผลิตเอ็มวีของ 2PM และ GOT7

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่ JYP Entertainment ออกมาแถลงเกี่ยวกับความล่าช้าในการทำ MV ของพวกเขาและอธิบายเรื่องราวนั้นล่าสุดทางด้านผู้กำกับคิมจียงได้ออกมาตอบโต้ผ่านทางสำนักข่าว OSEN ว่า
          "เป็นเพราะแนวคิดของการทำมิวสิควิดีโอไม่ตรงกับสไตล์ของผม" เขาจึงได้ปฏิเสธข้อเสนอไปในวันรุ่งขึ้นหลังจากที่เขาได้รับโทรศัพท์
          "ผมได้รับข้อเสนอจาก JYP ให้ถ่ายทำวิดีโอเพลงของ GOT7 เราได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์เกี่ยวกับตารางการถ่ายทำและผมได้รับแผนการทำมิวสิควิดีโอในวันถัดมาผ่านทางอีเมล" คิมจียงกล่าวว่า "แต่หลังจากที่ได้รับไฟล์วิดีโอแล้วมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากที่ผมอยากจะทำ เราไม่ได้ทำการเซ็ตอะไรทั้งนั้นรวมทั้งไม่ได้พูดคุยอย่างเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับสัญญาด้วย"
          เขาพูดต่อว่า "แต่เมื่อผมเห็นข่าวในวันถัดมาพูดถึงผม ผมรู้สึกประหลาดใจจริง ๆ ผมกังวลเกี่ยวกับเส้นทางในอาชีพของผม ผมกลัวว่าความสัมพันธ์จะไปไม่รอดเนื่องจากผลของการคาดเดาที่ไม่มีมูลความจริงและรายงานข่าวที่พูดเกินจริง"
          คิมจียงบอกเพิ่มเติมอีกว่าผู้กำกับฮันซามินได้รับข้อเสนอทำเอ็มวี 2PM ในวันเดียวกันแต่เขาไม่รู้สาเหตุว่าทำไมผู้กำกับฮันซามินถึงไม่ทำเอ็มวี "บังเอิญดูเหมือนว่าจะมีความเข้าใจผิด เราหวังว่าสถานการณ์จะไม่ได้เลวร้าย"
          ผู้กำกับฮันซามินได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ผมไม่ใช่คนดังอะไรและมันไร้สาระที่ชื่อของผมกลายมาเป็นหัวข้อข่าว ผมได้ถ่ายทำวิดีโอมานานหลายปีและการยกเลิกระหว่างโครงการเป็นเรื่องธรรมดาในอุตสาหกรรมแบบนี้"
          "เราไม่ได้เซ็นสัญญาหรือสรุปตารางการถ่ายทำ แต่เป็นความจริงที่ข่าวและการดำเนินการตามกฏหมายน่าตกใจ ผมไม่มีความคิดเห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้กำกับท่านอื่น และมันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลยในกรณีของผมในทางใดก็ตาม" ผู้อำนวยการฮันซามินสรุปคำพูดว่า "บอกตามตรงนะครับ ผมไม่ต้องการจะพูดอะไรเกี่ยวกับการตอบสนองต่อเรื่องนี้"
          หลังจากนั้นทางด้าน JYP ก็ออกมากล่าวกับ OSEN ว่า "เราได้พูดคุยกับผู้กำกับคิมจียงและความเข้าใจผิดได้รับการแก้ไข และเราจะแถลงข่าวเกี่ยวกับการพูดคุยกับผู้กำกับฮันซามิน"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ