ป๋ายางแห่ง YG เผยการเดบิวต์ iKON เขาไม่ได้กังวลเรื่องหลีกเลี่ยงศิลปินอื่นเลย!!

ป๋ายางแห่ง YG เผยการเดบิวต์ iKON เขาไม่ได้กังวลเรื่องหลีกเลี่ยงศิลปินอื่นเลย!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี YG Entertainment ยางฮยอนซอกได้อัพเดทแผนเกี่ยวกับไอดอลในสังกัดทั้งกลุ่ม BIGBANG WINNER iKON เกี่ยวกับการคัมแบ็คและการเดบิวต์

          เนื่องจากการที่พวกเขาประสบความสำเร็จสำหรับการเปิดตัวเพลงของ BIGBANG ล่าสุด ป๋ายางเองก็ได้แสดงความคิดเห็นของเขารวมถึงการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับแผนการและยังถูกถามคำถามมากมายเกี่ยวกับศิลปินภายใต้สังกัด YG Entertainment

          หลังจากพูดคุยเกี่ยวกับ BIGBANG เขาได้พูดถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการเดบิวต์ iKON วงน้องเล็กของค่ายและบอกว่า “WINNER รีบร้อนที่จะคัมแบ็คมาก แต่ iKON เองยังไม่ได้เปิดตัวเลย ดังนั้นเราจะจ่ายเพื่อเรียกความสนใจจากการเดบิวต์แรกของพวกเขาซะหน่อย ผมต้องการที่จะเปิดตัวพวกเขาในหน้าร้อนนี้ หลีดเดอร์ B.I และสมาชิกทุกคนมีเพลงประมาณ 20 เพลงที่พร้อมแล้ว แต่พวกเขาก็กำลังทำงานเพลงให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ไปพร้อมกับผม iKON และ WINNER จะต้องมีการปรับอีกเล็กน้อยดังนั้นพวกเราก็เลยทำงานกับเรื่องพวกนี้อยู่

          จริง ๆ แล้วแผนการของ iKON ได้ถูกเลื่อนมาตั้งแต่ต้นปีและเนื่องจากการวางแผนที่ไม่ได้รับการยืนยันแน่นอนรวมทั้งการที่ BIGBANG คัมแบ็คช้าก็ส่งผลต่อการเดบิวต์ของ iKON และการคัมแบ็คของ WINNER

          แทฮยอน WINNER เคยแกล้งแฟน ๆ ไว้เมื่อเร็ว ๆ นี้มาบางทีพวกเขาอาจจะได้คัมแบ็คปลายปีกันเลยทีเดียว!

 ที่มา : Koreaboo

 เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

 ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ