ป๋ายางแห่ง YG แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบระหว่าง B.I กับ G-Dragon

ป๋ายางแห่ง YG แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบระหว่าง B.I กับ G-Dragon

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ YG Entertainment ยางฮยอนซอกได้หลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบระหว่างศิลปิน G-Dragon และ B.I

          เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมยางฮยอนซอกได้พบกับกลุ่มนักข่าวเพื่อที่จะหารือเกี่ยวกับแผนการคัมแบ็คของ BIGBANG และ WINNER รวมถึงการเดบิวต์ iKON ที่มีคนเฝ้ารอมากมาย ในระหว่างการสัมภาษณ์ยางฮยอนซอกถูกขอให้เปรียบเทียบระหว่าง G-Dragon BIGBANG และ B.I iKON ซึ่งทั้งสองเป็นที่รู้จักกันดีว่าเขียนเพลงเก่งและมีทักษะโปรดิวเซอร์ที่ดี

          เมื่อถูกถามแบบนั้นเขาเลยหลีกเลี่ยงอย่างแนบเนียนว่า “มันเร็วเกินไปที่จะเปรียบเทียบ G-Dragon กับ B.I แต่พวกคุณไม่เคยรู้หรอกว่าผมเคยเห็นการฝึกจำนวนมากแต่ผมก็ยังไม่สามารถรับประกันได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเติบโตขึ้น

          ยางฮยอนซอกยังเสริมอีกว่า “ผมไม่เคยรู้ว่า G-Dragon จะเติบโตมาเป็นสิ่งที่เขาเป็น และ B.I ยังคงกำลังเติบโตอยู่ดังนั้นยังไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ทั้งหมดที่ผมทำได้คือการให้น้ำและดินที่ดีกับเขาและหวังว่าเขาจะสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีได้ B.I และ G-Dragon คล้ายกันในหลายอย่างทั้งในการเปิดตัวและความเป็นผู้นำ ดังนั้นพวกเขาจะนำมาซึ่งความพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ แก่ผม

          ขณะนี้ทางค่าย YG Entertainment วางแผนที่จะเปิดตัว iKON ในช่วงหน้าร้อนนี้

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ