ซอจีซู Lovelyz ขอรักษาจิตใจก่อน ฟากชาวเน็ตที่ปล่อยข่าวลือถูกลงโทษปรับเงิน

ซอจีซู Lovelyz ขอรักษาจิตใจก่อน ฟากชาวเน็ตที่ปล่อยข่าวลือถูกลงโทษปรับเงิน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี 2 ชาวเน็ตที่กระจายข่าวลือที่อันตรายเกี่ยวกับสมาชิกของ Lovelyz ที่ชื่อซอจีซู จากค่าย Woollim Entertainment ถูกลงโทษด้วยการปรับเงิน
          เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมต้นสังกัดของซอจีซู Lovelyz ค่าย Woollim Entertainment ได้กล่าวว่า "ผลของคดีเกี่ยวกับการจัดการกับข่าวลือของซอจีซู Lovelyz กำลังจะออกตอนนี้"
          ตามที่หน่วยงานเปิดเผย สำนักงานอัยการกรุงโซลเขตตะวันตก สาขาอันซานของเขตซูวอนได้มีส่วนร่วมในการตรวจสอบกรณีซอจีซูและปรับคู่กรณี A และ B ภายใต้ข้อหากรณีการคุ้มครองเด็กและเยาวชน
          มีการเปิดเผยว่าจำเลยได้ทำการเปิดเผยข้อมูลอันเป็นเท็จและแพร่กระจายข้อมูลสู่สื่อสังคม SNS ทำให้เหยื่อถูกทำลายชื่อเสียง
          ฟากทางต้นสังกัด Woollim Entertainment ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่ามันได้รับการยืนยันผ่านทางกระบวนการทางกฏหมายแล้วว่าข่าวลือที่แพร่กระจายทางอินเตอร์เน็ตไม่เป็นความจริงหลังจากระยะเวลาที่นานของความยากลำบากและความเจ็บปวด
          ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 ได้มีการสืบสวนการแพร่กระจายข่าวลือเกี่ยวกับซอจีซู Lovelyz และล่าสุดทางตัวแทนก็เปิดเผยว่า "ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับจีซูเรื่องการเข้าร่วมกิจกรรมกับกลุ่ม ซอจีซูยังคงต่อสู้กับความไม่แน่นอนทางด้านจิตใจของเธอ"
          คาดว่าหลังจากที่จีซูอาการทางจิตใจดีขึ้นแล้วเธอจะกลับเข้ามาร่วมทำกิจกรรมกับสมาชิกอีกครั้ง แต่ ณ ตอนนี้จีซูบอกว่าเธอจะมุ่งเน้นกับการรับการรักษาทางการแพทย์!

 ที่มา : Soompi 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com 

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง 

Facebook >คลิก> Korea.Boxza 

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ