วิคตอเรีย f(x) ได้รับการยกย่องจากชาวเน็ตที่เธอภักดีต่อค่าย SM Entertainment

วิคตอเรีย f(x) ได้รับการยกย่องจากชาวเน็ตที่เธอภักดีต่อค่าย SM Entertainment

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ท่ามกลางความขัดแย้งของ SM Entertainment ที่เกี่ยวข้องกับศิลปินจีนหลายคน ชาวเน็ตได้ชี้ให้เห็นว่าวิกตอเรีย f(x) เป็นสมาชิกคนหนึ่งที่ซื่อสัตย์ต่อบริษัทมาก
          กับการออกจากวงของคริสและลู่หาน จากวง EXO,EXO-M และความเป็นไปได้ในตอนนี้ที่อาจจะสูญเสียสมาชิกอีกคนอย่างเทา EXO และการตั้งคำถามต่าง ๆ เรื่องความขัดแย้งจากแฟน ๆ แต่วิคตอเรีย f(x) ยังคงยืนหยัดเป็นสมาชิกที่ซื่อสัตย์ต่อบริษัทมาก
          ชาวเน็ตชี้ให้เห็นว่าวิคตอเรียปฏิเสธข้อเสนอที่หลากหลายจากผู้สนับสนุนในจีนเพื่อที่จะจงรักภักดีต่อต้นสังกัดของเธอและครอบครัวที่จีนซึ่งต้องย้ายบ้านหลายครั้งเพื่อหลีกเลี่ยงสปอนเซอร์ของจีนที่มาพร้อมกับข้อเสน
          ชาวเน็ตใน Pann ต่างยกย่องวิคตอเรียและเปิดเผยภาพถ่ายจำนวนมากของเธอที่แสดงให้เห็นว่าวิคตอเรียสนันสนุนและรักในต้นสังกัดของเธอด้วย

          ชาวเน็ตแสดงความเห็นเกี่ยวกับวิคตอเรีย เช่น
          "[+156, -5] ฉันเป็น EXO-L และฉันอยู่บนปากเหวของการมีอคติกับจีนเพราะว่าสมาชิก 4 คนเป็นแบบนั้น แต่ฉันมีความเคารพต่อวิคตอเรีย ครอบครัวของเธอทำกระทั่งย้ายบ้านเพราะมีพวกสปอนเซอร์มาที่บ้าน เธอเป็นคนแบบนี้ แค่สวยงามมาจากข้างใน ฉันรู้ว่าการอยู่กับสัญญาไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรแต่มันน่าทึ่งเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ พูดตรง ๆ สมาชิก 4 คนนั้นของ EXO ไม่ได้สนิทกับวิคตอเรียเท่าไหร่"
          "[+145, -2] เยอะและเยอะมากที่โบรกเกอร์จีนพยายามติดต่อวิคตอเรียแต่เธอก็ยังคงอยู่ f(x) ฉันภูมิใจในตัววิกตอเรีย ในฐานะที่เป็นแฟนคลับฉันควรจะได้รับชื่อแฟนคลับแล้ว ใครจะสนถ้าพวกเราไม่ได้มีชื่อแฟนคลับจนกระทั่งถึงตอนสุดท้าย"
          "[+30, -0] วิคตอเรียสามารถทำได้อีกเป็นร้อยอย่างถ้าเธอออกจาก SM และโปรโมทในจีน มันน่าทึ่งที่เธออยู่กับ SM โดยแตกต่างจากสมาชิกคนอื่นที่ตาบอด โลภ และไม่ได้ทรยศต่อทีมและแฟน ๆ ของพวกเขา"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ