แฟนคลับนัมแทฮยอน WINNER ฟ้องร้องข้อความที่แสดงความเห็นเกลียดชังในเน็ต

แฟนคลับนัมแทฮยอน WINNER ฟ้องร้องข้อความที่แสดงความเห็นเกลียดชังในเน็ต

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายละเอียดใหม่เกี่ยวกับนัมแทฮยอน WINNER เกี่ยวกับความเห็นที่เป็นอันตรายได้ถูกหยิบยกมาพูดถึงอีกครั้ง [จากหน้าแฟนเพจ WINNER]
          ภายในมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับการแสดงความเห็นที่เกี่ยวกับนัมแทฮยอน WINNER เมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมาและมีการเปิดเผยหลายความคิดเห็น นัมแทฮยอนดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายสำหรับแอนตี้แฟนและมีการเปิดเผยว่าคนเหล่านี้กำลังจะถูกทำบันทึก
          นัมแทฮยอนถูกโจมตีจากการเดบิวต์ของเขาและมีการแพร่กระจายข่าวลือเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขาว่าเขาถูกบังคับให้ย้ายโรงเรียน และเนื่องจากสาเหตุนี้ทำให้บรรดา WINNER Circle [ชื่อแฟนคลับของ WINNER] ตัดสินใจที่จะดำเนินการกับเหล่าชาวเน็ตและทำการเก็บรวบรวมการแสดงความเห็นเกลียดชังและทำรายงานนำเสนอไปยังหน่วยงาน
          นอกจากข่าวลือข้างต้นนี้แล้วยังมีชาวเน็ตที่อ้างว่าตัวเองเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นของแทฮยอนและกล่าวหาว่าเขาใช้ความรุนแรงกับเพื่อนร่วมชั้น ถูกสั่งให้ย้ายโรงเรียนและอื่น ๆ ที่มีข่าวลือกล่าวหาว่าเขาเป็นคนที่ไม่สุภาพที่คอนเสิร์ต
          ใขณะนี้แทฮยอน WINNER เป็นตัวเอกในละครเว็บที่กำลังได้รับความสนใจ แต่ความสนใจก็แทบจะพุ่งไปที่ข่าวในอดีตของเขาทันทีและทาง YG Entertainment ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ เมื่อมีบทความออกมาว่าแฟนคลับของนัมแทฮยอนฟ้องร้องเรื่องดังกล่าวทำให้ข่าวลือได้รับความสนใจมากขึ้น
          ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความเห็นมากมายและตั้งคำถามว่าทำไมแฟนคลับถึงออกมาดำเนินคดีทางกฏหมาย? และดูเหมือนว่าการกระทำของพวกเขาจะทำให้คนที่ไม่รู้จักนัมแทฮยอนมาก่อน ตอนนี้กลับรู้ข้อมูลข่าวลือที่กล่าวหาเกี่ยวกับเขาทั้งหมด[เป็นการทำให้คนรู้ข่าวลือที่เงียบไปแล้วมากกว่าเดิม] รวมถึงแสดงความเห็นว่าบทความนี้ไม่ได้มีประโยชน์ต่อตัวนัมแทฮยอนเลย

 ที่มา : Koreaboo 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com 

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง 

Facebook >คลิก> Korea.Boxza 

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ