วี BTS ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เคารพต่อ BIGBANG และ EXID

วี BTS ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เคารพต่อ BIGBANG และ EXID

          ข่าวบันเทิงเกาหลี วี BTS ถูกชาวเน็ตเกาหลีวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเขาที่เกิดขึ้นในระหว่างรายการ M!Countdown เมื่อวี BTS ร้องเพลง Loser ของ BIGBANG ในระหว่างที่มีการพูดความรู้สึกขณะที่พวกเขาชนะ
          ในระหว่างที่สมาชิกกำลังพูดวี BTS ได้ร้องเพลงของ BIGBANG ขึ้นมาและแฟน ๆ แสดงความเห็นของพวกเขาว่ามันดูเหมือนเป็นการเยาะเย้ย BIGBANG และ EXID และข่าวก็แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะชาวเน็ตใน Pann ที่แสดงความเห็นด้านลบ เช่น
          "โดยปกติศิลปินมักร้องเพลงของตัวเองเมื่อได้รับรางวัลเป็นครั้งแรก? ไม่ว่าเขาจะเคารพ BIGBANG หรือไม่ ทำไมเขาร้องเพลง Loser ตอนที่เขาจะรับรางวัล??"
          "บางทีมันจะเป็นเพราะว่าเขาตื่นเต้น.......ดังนั้นก็เลยหยาบคาย"
          "ถ้าฉันเป็นแฟนคลับ BIGBANG ฉันคงโกรธ"
          "เรื่องนี้ทำให้ฉันสูญเสีย[Loser]ความนับถือที่มีต่อพวกเขา[BTS]"

          หลังจากที่มีการแพร่กระจายของข่าวลือออกไปวี BTS ก็ได้ออกมาโพสต์ใน Twitter ของกลุ่ม BTS อย่างเป็นทางการว่า "3 เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมฟังทุกวันก่อนอนเพราะพวกเขาดีจริง ๆ เพราะงั้นมันเลยกลายเป็นนิสัยของผมที่จะร้องเพลงออกมาเมื่อได้รับรางวัล T^T ผมรักพวกคุณ พวกคุณเจ๋งจริง ๆ" พร้อมกับโพสต์หลักฐานภาพถ่ายที่มีเพลงของ BIGBANG อยู่ในอันดับต้น ๆ
          แต่อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้ทำให้วง BTS ถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าพวกเขาทำ sajaegi กับอัลบั้มของตัวเอง (ปั่นยอดขายอัลบั้ม) และทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ในขณะนี้

ที่มา : Allkpop Koreaboo 방탄소년단

เขียนโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ