ฮงจงฮยอนเปิดว่าเขาปฏิเสธที่จะถ่าย We Got Married ในตอนแรก

ฮงจงฮยอนเปิดว่าเขาปฏิเสธที่จะถ่าย We Got Married ในตอนแรก

          ข่าวบันเทิงเกาหลี นายแบบและนักแสดง ฮงจงฮยอน ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอที่จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ We Got Married ที่สมมติการแต่งงานขึ้นมาตอนแรกที่ถูกติดต่อมา
          ในระหว่างการสัมภาษณ์กับนักข่าวของ Newsen เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา “Clash of the Families 2” จงฮยอนได้เปิดเผยว่าในตอนแรกเขาลังเลที่จะเข้าร่วมรายการ We Got Married เพราะบุคลิกของเขาเอง
          ในระหว่างการพูดคุยกับทีมงานจงฮยอนบอกว่าเขาได้เปิดเผยออกไปตรง ๆ ว่าเขาไม่คิดว่าตัวเองมีความเหมาะสมกับรายการ อย่างไรก็ตามทางทีมโปรดิวเซอร์ทำให้เขาเชื่อว่าความเคอะเขินที่เขามีให้คู่ของเขาและพัฒนาการความสัมพันธ์จะเป็นส่วนหนึ่งในรายการได้
          "มันไม่ใช่สิ่งที่คุณแค่ตัดสินใจจะทำเพราะว่าคุณอยากทำหรือเพราะว่าคุณได้รับข้อเสนอบทนั้น สำหรับผมแล้วมันเป็นงานที่ถูกเห็นโดยผู้คนเป็นพันคนเลย" จงฮยอนกล่าว นอกจากนี้จงฮยอนยังบอกอย่างตรงไปตรงมากับโปรดิวเซอร์ว่า "ผมสนุกทุกครั้งที่ผมสนิทกับใครสักคน แต่ผมพูดไม่ค่อยเยอะและผมไม่ได้มีบุคลิกสนุกสนาน ผมไม่แน่ใจว่าผมเหมาะกับรายการหรือเปล่า ผมไม่คิดว่ามันจะสนุกเพราะผมขี้อาย ผู้คนอาจจะไม่ชอบมัน" แต่ทางโปรดิวเซอร์กลับตอบว่า "มันไม่ได้มีแค่คู่รักที่สดใสบนโลกนี้อย่างเดียว" ทำให้จงฮยอนเกิดความเชื่อมั่นและในที่สุดก็ตัดสินใจปรากฏตัวในรายการ
          นอกจากนี้จงฮยอนยังกล่าวเสริมอีกว่า "ผมคิดว่าผมได้แสดงตัวตนที่แท้จริง[ในระหว่างรายการ] ผมจะได้สร้างอิมเมจ แต่ผมไม่ได้ต้องการทำแบบนั้น แม้ว่าผมจะพยายามเนื่องจากมันไม่ใช่การแสดง บุคลิกของผมจะยังคงแสดงให้เห็น ดังนั้นผมจึงอยู่กับความจริงกับความรู้สึกในชีวิตประจำวัน"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ