จีดราก้อน ท็อป BIGBANG พวกเรายังไม่ได้ต่อสู้กันเพราะมีความแตกต่าง

จีดราก้อน ท็อป BIGBANG พวกเรายังไม่ได้ต่อสู้กันเพราะมีความแตกต่าง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับการเปิดอัลบั้มใหม่ของ BIGBANG อัลบั้ม MADE จีดราก้อน BIGBANG ที่เป็นหลีดเดอร์ของวงได้พูดถึงการทำงานร่วมกันของพวกเขาและการทำงานเป็นทีมเวิร์ก
           จีดราก้อนเผยว่าเคล็ดลับในการทำงานเป็นทีมของ BIGBANG กับความจริงที่ว่า "ถ้าไม่มีใครคนใดคนหนึ่งหรือมีการเปลี่ยนออกพวกเราก็ไม่คิดว่ามันคือ BIGBANG อีกต่อไป"
          จีดราก้อนยังกล่าวต่อว่า "เรา 5 คนรวมกลุ่มกันมาแบบนี้และพวกเราผูกพันกัน ผมคิดว่ามันเป็นเพราะพวกเราสามารถที่จะทำเพลงจนถึงตอนนี้ เราไม่ได้รู้สึกว่าต้องการให้ BIGBANG มีความหมายไปในทางที่ว่าจะมีการเปลี่ยนหรือการออกของสมาชิก"
          นอกจากนี้ "เรามีการทำงานร่วมกันที่ดีที่สุดเมื่อเราอยู่ด้วยกัน เราไม่ได้มีเพื่อนนักดนตรีอื่น ๆ มากไปกว่าเรา 5 คน เราเป็นเพื่อนสนิทกันและพวกเราทำอย่างนี้ด้วยกันจนกระทั่งถึงตอนนี้" จีดราก้อนได้กล่าวมันทั้งหมดออกมา
           ท็อป BIGBANG ได้เปิดเผยว่า "เรายังไม่เคยสู้กันเลย" เขาบอกว่าเขาคิดว่ามันเป็นเพราะพวกเขามีบุคลิกที่แตกต่างกันทำให้ไม่มีการปะทะกันโดยตรง
           ตอนนี้หนุ่ม ๆ BIGBANG กำลังเปิดตัวอัลบั้มคัมแบ็คของพวกเขาเมื่อ 1 พฤษภาคม ในอัลบั้ม MADE ด้วยเพลง LOSER และ BaeBae และจะเปิดตัวไปจนถึงเดือนสิงหาคมพร้อมกับเพลงใหม่ในทุกเดือน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ