ซองกยู INFINITE โชว์เกรียนอีกระดับด้วยการแปลจดหมายภาษาอังกฤษมาเป็นเกาหลี?!!

ซองกยู INFINITE โชว์เกรียนอีกระดับด้วยการแปลจดหมายภาษาอังกฤษมาเป็นเกาหลี?!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในตอนล่าสุดของรายการ Bounce Indo ของช่อง KBS เมื่อวันที่ 1 พฤษถาคมในรายการมีมินโฮ SHINee จงฮยอน CNBLUE ซูโฮ EXO คยูฮยอน Super Junior ซองกยู INFINITE แม้กระทั่งชางมิน TVXQ ก็มาร่วมรับประทานอาหารด้วยกันหลังจากที่พวกเขากลับมาจากอินเดีย

          สมาชิกต่างพากันอ่านจดหมายที่แฟน ๆ ของอินเดียได้มอบให้พวกเขาและพบว่าแฟน ๆ บางคนก็เขียนข้อความอย่างระมัดระวังในขณะที่บางคนก็เขียนภาษาอังกฤษมาแบบเต็มรูปแบบ!

          สำหรับจดหมายฉบับหนึ่งที่เขียนมาเป็นภาษาอังกฤษแบบเต็มรูปแบบนั้นซองกยูบอกว่าเขาเข้าใจเนื้อหาอย่างสมบูรณ์แบบมีคำดี ๆ เยอะมากเลยนะในนี้ และโชว์จดหมายให้คยูฮยอนดู คยูฮยอนก็เลยบอกว่างั้นลองแปลหน่อยสิ!

          ซองกยูเริ่มต้นการแปลทันทีบอกว่า “(แปลจดหมาย)ฉันมีความสุขมากค่ะที่พี่มาอินเดีย” คยูฮยอนก็เลยบอกอย่างไม่ค่อยจะเชื่อว่า “จริงเหรอ? แต่ฉันเห็นบางอย่างที่มันเขียนว่า K-pop ตรงนี้นะ

          แหม่! ได้ยินอย่างนี้แล้ว แทบจะไม่ต้องดูบนกระดาษหนุ่มซองกยูก็เริ่มต้นแปลไปอีกว่า “โดยส่วนตัวแล้วฉันรัก k-pop แต่ฉันได้แต่เห็นคุณจากระยะไกล....

          เมื่อถึงจุดจุดหนึ่ง เขาเงยหน้าขึ้นมองไปรอบ ๆ และคิดว่าเขาจะแปลอะไรอีกดี เมื่อคยูฮยอนชี้ให้เห็นว่ามีบางอย่างที่พูดเกี่ยวกับตัวแฟนเองซองกยูก็กลับมาแปลอย่างต่อเนื่องว่า “พวกเราทุกคนเป็นแฟนที่แตกต่าง แต่พวกเราสนับสนุนคุณ” ทำให้ทุกคนหัวเราะ

          คยูฮยอนยังคงตะขิดตะขวงใจและพูดกับซองกยูว่า “แล้วนี่นายอ่านเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ไหม” ซองกยูตอบว่า “อย่าลืมคิดถึงเราเมื่อคุณกลับไปที่เกาหลีน่ะ” และในขณะที่คยูฮยอนพยายามที่จะมองหาอย่างอื่นในจดหมายเพิ่มเติมอีก ซองกยูก็รีบหยุดเขาด้วยการบอกว่า “หยุดมองหาได้แล้ว!

          งานนี้ไม่รู้แปลถูกหรือแปลผิด แต่ที่แน่ ๆ ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงความจริงใจที่ส่งผ่านจดหมายมาให้พวกเขาแน่ ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ