BTS จะเช่าโรงหนังและดูหนังกับแฟน ๆ ถ้าพวกเขาได้ที่ 1 ในรายการเพลง!

BTS จะเช่าโรงหนังและดูหนังกับแฟน ๆ ถ้าพวกเขาได้ที่ 1 ในรายการเพลง!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ความหวังของหนุ่ม ๆ ช่างน่าเอ็นดูเมื่อหนุ่ม ๆ BTS ประกาศอยากจะได้รางวัลที่ 1 ในรายการเพลงในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของพวกเขา แถมสัญญาด้วยว่าจะมอบความสุขบางอย่างให้กับแฟน ๆ เพื่อเป็นการตอบแทน!
          ในการให้สัมภาษณ์กับ MBN หนุ่ม ๆ BTS ถูกถามถึงสิ่งที่เป็นเป้าหมายของพวกเขาใน HwaYangYeonHwa Part 1 และพวกเขาทั้งหมดได้บอกว่าพวกเขาอยากจะได้อันดับ 1 ในรายการเพลง แร็พมอนสเตอร์กล่าวว่า "คนชอบเขียนเรื่องเหลวไหล เช่น R=VD มันเหมือนเป็นการสะกดคำ เราปลูกฝังความคิดที่ว่าเราจะได้รับอันดับ 1 ในหัวของเรา มันไม่ได้เป็นแค่ความต้องการของเรา แต่มันจะเกิดขึ้นได้ถ้าทุกคนต้องการมันเหมือนกัน มีคำกล่าวที่ว่า 'สิ่งที่คุณพูดจะเกิดขึ้น' ดังนั้นเราจึงต้องการที่จะคิดแบบนั้น[เรื่องที่ 1]และทำงานอย่างหนัก"
          ชูก้า BTS กล่าวเสริมว่า "บอกตามตรงนะครับ ผมมองในแง่ร้ายมาจนถึงอัลบั้มล่าสุด ผมคิดว่าไม่มีทางไหนที่เราจะทำได้แล้ว ผมคิดว่าผมมีความซับซ้อนที่ไม่อาจบอกได้ ผมจะแสดงให้เห็นความไม่มั่นใจของผม ดังนั้นมันดูเหมือนเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับตัวเรา ดังนั้นผมอยากจะโปรโมทในตอนนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นนี้ ผมไม่ได้นับถือศาสนาอะไร แต่ผมอธิษฐานขอพรทุกคืน พวกเราหวังว่ามันจะไม่แย่" จองกุก BTS กล่าวว่า "เราอธิษฐานตอนกลางคืนกับหัวหน้าของเราด้วย"
          เมื่อถูกถามว่าพวกเขาจะทำอย่างไรถ้าได้อันดับที่ 1 จิน BTS ยิ้มและตอบว่า "ผมอยากจะลองเปลี่ยนท่อนร้องเพลงของพวกเราครับ ผมเป็นเมนร้อง แต่ผมอยากแร็พและอยากให้พวกสายแร็พร้องเพลงบ้าง" วี BTS กล่าวว่า "ผมต้องการที่จะเช่าโรงหนังและดูหนังกับแฟน ๆ ของเราครับ"
          กลุ่มเด็กหนุ่มวง BTS ยังแสดงความคาดหวังอย่างแรงกล้าของพวกเขาโดยการทุ่มเทไปที่การทำมินิอัลบั้มนี้ หวังว่าเด็ก ๆ จะได้รับพรตามที่พวกเขาอธิษฐานไว้ละกันน่ะจ้ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ